ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ฝันบอกเหตุ อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจาก “มิจฉาชีพ” จนทำให้หมดตัวได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ แค่ทำงาน ทำภารกิจไปตามหน้าที่ ความรับผิดชอบที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ไม่ต้องออกไปวิ่งเต้นไขว่คว้าจากที่ไหน แล้วโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก็จะเป็นฝ่ายลอยเข้ามาหาเอง

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ซึ่งถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก่อนจะตกลงปลงใจ ก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ครอบครัว สร้างเสริมสัมพันธ์ดี ๆ กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้ตัวเองได้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้ดี ๆ ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงบรรยากาศใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดความเครียด รวมถึงการทำกิจกรรม บริการด้วยจิตสาธารณะ ก็อาจทำให้สุขภาพกาย ใจ ดีขึ้นอย่างทันตาเห็น!

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook