ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 16-18 จากการลงทุน หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือใกล้ชิดกับผู้มีเสน่ห์ ดึงดูดใจ มีพลังขับทางเพศสูง ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน!

การงาน ตรงไปตรงมาตามความน่าจะเป็น ไม่โน้มเอียงไปเพราะมีอคติ หรือมีความชื่นชอบเป็นพิเศษ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่สามารถผ่านไปได้อย่างราบรื่น แต่วันที่ 12-13 ถ้าจะเดินทางไกลจนถึงไปต่างประเทศ ก็อย่าประมาท จากคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท...อันตราย!

ความรัก “ตามใจเธอ” อย่างไม่ยึดติดกับหลักการหรือเหตุผลใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ถ้าได้เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้น “แก่” กว่ามาก หรือเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอาจนำความทุกข์ทั้งกายและใจมาให้..อีกนาน!                   

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังอย่างหักโหม เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บได้...กล้ามเนื้อน่อง ขา แขน ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook