ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชค มีลาภผลจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือถ้าทำงานเสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายของครอบครัว หรือจะตกแต่ง ปรับปรุงที่อยู่อาศัยก็อาจทำให้หมดเงินจำนวนมากกว่าที่ประมาณไว้

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เริ่มต้นด้วยดี ก็มีโอกาสสำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว แต่ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง “ตายเพราะลมปาก” ของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ข้อเสนอใด ๆ ที่จะบอกว่าจะ “ให้” ถ้าไม่ได้มีคำมั่นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ก็อาจถูกละเลยไปได้เลย

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะใส่ใจ ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้สวยงามสะอาดตา รวมถึงการใช้คำพูดที่ไพเราะเสนาะหู ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

ครอบครัว วันที่ 26-28 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย และเป็นระยะที่ไม่ควรนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้านพัก ที่อยู่อาศัย...อันตราย!      

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00:57 นาฬิกา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน – พูด ที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook