ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน แสดงความกระตือรือร้นให้มากขึ้นในการติดต่อ สื่อสาร ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 22-24 ถ้าจะมีนัดสำคัญในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ผิดนัด หรือเสียโอกาสที่คาดหวังได้

การงาน อยู่ในระยะที่ควรระวังการจับปลาสองมือ ทำงานหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็อาจทำให้ผิดพลาด ผิดนัด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ และสำหรับคนว่างงานก็ควรระวังเช่นกัน การเหวี่ยงแหสมัครงานอย่างไม่มีเป้าหมายเจาะจง ก็อาจไม่ได้ผลนัก

ความรัก การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรม โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องสันทนาการ บันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากจะสละโสด วันที่ 25-26 ก็อย่าประมาทที่จะอยู่ตามลำพังกับเขา/เธอ ที่กำลังพึงใจ เพราะอาจทำให้ต้องจำใจสละโสด!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังอย่างหักโหม เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บได้...กล้ามเนื้อน่อง ขา แขน ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook