ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อาจได้รับลาภผลแบ่งปันจากส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือเงินที่ให้กู้ยืมที่ตัดบัญชีเป็นหนี้สูญไปแล้ว วันที่ 16-18 ถ้าทวงถาม ก็อาจได้คืนมาบางส่วน!

การงาน อยู่ในระยะที่ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น ถ้าเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็อาจถูกโยน “เผือกร้อน” มาให้ โดยเฉพาะงานที่กำลังมีปัญหา ที่ไม่มีใครกล้าทำ หรือทำแล้วไม่สำเร็จ ถ้าเป็นนายจ้าง เป็นผู้บริหาร ก็อย่าประมาท ระวังลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหา

ความรัก การเสนอ สนองตอบด้านเพศสัมพันธ์อย่างไม่เกี่ยงงอน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย จนไม่ไว้วางใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

ครอบครัว อย่าประมาท วันที่ 15-16 บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง หรือเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือมากเป็นพิเศษ      

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00:57 นาฬิกา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน – พูดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook