ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ตรงไปตรงมา ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมในการติดต่อ สัมพันธ์ สื่อสาร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้มีรายได้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

การงาน ค้าขายสินค้าสวยงาม งาน กิจการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การศึกษา หรือเสนอผลงานนิยายโรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมาแล้ว ยังจะส่งผลให้มีชื่อเสียงโด่งดังได้อีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยมากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ...ยามดีใช้ ยามไข้ก็ควรรักษา!

ความรัก รักในจินตนาการ ที่ไม่ควรคาดหวังจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะทำให้เบื่อหน่ายจนอยู่ด้วยกันไม่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะเขา/เธอ ที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้ามีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท วันที่ 1-2 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จากวันที่ 22 เมษายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และจนถึงเดือนตุลาคม ก็จะมีราหูจรร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใจกล้า พร้อมที่จะ กล้าลุย กล้าเป็นผู้ที่เริ่มต้นใหม่ ก็ควรระวังความ “เสี่ยง” จากการไม่ได้เตรียมพร้อมให้มากพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังพลิกผัน จนสูญเสีย ..เสียเงิน เสียโอกาส เสียคนที่รักใคร่ เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook