ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมกราคม เดือนแห่งภารกิจพิชิตรัก! เพราะจากดวงดาวสำคัญในดวงชะตาทั้งจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข, ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเคียงคู่กันมาจากราศีพิจิก มาสู่ราศีธนู ที่มีดาวอังคาร จ้าวแห่งพลัง สถิตรออยู่ และจะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลตามมาเสริมเพิ่มพลังให้อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อสังคม หรือท่องเที่ยวเดินทางเป็นหมู่คณะ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เงินทองโปรยปรายนำทางหว่านเสน่ห์ ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กับเขา/เธอ ที่พึงใจได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ถ้าไปไหนไปด้วยกัน ร่วมทำกิจกรรมใด ๆ ด้วยกัน และไม่ปล่อยให้เขา/เธอ ไปตามลำพัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหามากนัก แต่ก็อย่าประมาท ระวังมือที่สาม ที่ติดตาต้องใจเสน่ห์ของเขา/เธอ จะเข้ามาแทรกกลาง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-7, 9-11, 15-19, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook