ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมกราคม ปีใหม่ ชีวิตใหม่ได้เริ่มต้นแล้ว! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีธนู ที่มีดาวอังคาร จ้าวแห่งพลังสถิตร่วมอยู่ด้วยกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการใช้ความคิด/เขียน/พูดอย่างมีพลัง ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ..พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า      ในเดือนนี้

ถ้าได้เดินทาง ท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อย่างว่าอะไรว่าตามและอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ “ต่าง” กันไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ทั้งเรื่องความเชื่อ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และจะทำให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว ร่วมกลุ่มคณะทำกิจกรรมท้าทายใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังการแย่งกันเป็นผู้นำ แย่งที่จะแสดงความโดดเด่น ก็อาจทำให้ “ปะทะ” จนกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 6-7, 9-11, 18-19, 21, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook