ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่ตามดวงชะตา จะเป็นคนมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ทำงานตรงไปตรงมา ไม่เห็นแก่ลาภยศเงินทอง คอรับชั่นไม่เป็น

การเงิน รายได้ดี ได้รับเงินตามงานที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์สูงว่าคุณจะขาดทุนค่ะ

การงาน เป็นระยะที่งานก้าวหน้า ได้ผลดี โดยเฉพาะงานสื่อสารมวลชน งานประพันธ์ งานโฆษณา ดารา นักร้อง จะประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังการเจรจาติดต่อกับหุ้นส่วน ลูกค้า ผู้ร่วมงาน ที่ไม่ชัดเจน ทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหา เสียหายได้

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่รัก หรือ คู่ครอง เรื่องบาดหมางใจ มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันในปลายสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะมีคนมาให้สนใจ แต่ให้ระวังคำพูด กริยาของคุณ เพราะอาจถูกตีความว่าคุณไม่จริงใจ ไม่ให้เกียรติ เชื่อถือไม่ได้ ผลก็คือ "คุณกินแห้ว" ค่ะ

ครอบครัว ระวังปัญหาจากบุตร-บริวาร จะทำให้คุณเดือดร้อนใจ เสียทรัพย์ รักและเอาใจใส่คนในครอบครัวมากๆ ก็จะทำให้คุณไม่ต้องเจอปัญหาน่าปวดศีรษะพวกนี้

โชคลาภ การเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ค่อนข้างราบรื่น แต่ให้ระวังการพูดคุย กับ ผู้สูงวัย มิตรสหาย ที่อาจเข้าใจผิด จนทะเลาะวิวาทกันได้

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมิถุน คือ วันที่ 27,28 และ 29

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook