ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด! รับฟังคำแนะนำ คำสั่งสอนของผู้ใหญ่ ผู้รู้ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น และถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจได้โชคมีลาภด้วยเช่นกัน

การงาน ต้องสู้ ต้องลุยอย่างถึงลูกถึงคน โดยเฉพาะกิจการค้าขาย เป็นตัวแทน นายหน้า หรืองานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังการคุยโว โอ้อวดเกินจริง หรือสร้างภาพหลอกลวง ก็อาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความอดทน และใจเย็นที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ และควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นฝ่าย “รุก” เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความสนใจ เปลี่ยนใจอย่างรวดเร็ว!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จากวันที่ 22 เมษายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และจนถึงเดือนตุลาคม ก็จะมีราหูจรร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใจกล้า พร้อมที่จะ กล้าลุย กล้าเป็นผู้ที่เริ่มต้นใหม่ ก็ควรระวังความ “เสี่ยง” จากการไม่ได้เตรียมพร้อมให้มากพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังพลิกผัน จนสูญเสีย ..เสียเงิน เสียโอกาส เสียคนที่รักใคร่ เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook