ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะได้มาก...เสียหมด! ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับชาวต่างชาติ ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนทำให้ขัดแย้ง ภารกิจล้มเหลว! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น การยกย่อง ชมเชยตามกาละ เทศะ ที่เหมาะสม ก็จะมีส่วนช่วยให้งานสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน และวันที่ 27-28 ถ้าจะเดินทาง ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ให้มาก ๆ ...อย่าประมาท!

ความรัก จากการเดินทางไกล หรือจากใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นเพศทางเลือก ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และทำร้ายร่างกายกันได้อีกด้วย

สุขภาพ อยูในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-28 ถ้ามีอาการปวดท้องน้อย หรือมีอาการผิดปกติ บริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือกระเพาะปัสสาวะ ควรรีบพบแพทย์ อย่าประมาท!

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00.57 น. ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน – พูดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook