ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่ตามดวงชะตา เป็นผู้เมตตาอารี สุจริต สัจจะ รักสงบ ไม่วุ่นวาย และไม่ชอบเข้าสังคมมากนัก

การเงิน "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" แต่ชาวราศีกุมภ์ จะหาเงินง่าย ก็เพราะการพูดจาของตัวเองเป็นหลักใหญ่ แต่ถ้ายั้งใจไม่อยู่ ความอยากได้ของคุณก็ทำให้เงินในกระเป๋าหายวูบไปในพริบตาได้

การงาน งานที่ต้องใช้สติปัญญา ที่ไม่นำอารมณ์มาเป็น "นาย" จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูง ลูกน้อง จะให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือ เป็นอย่างดี แต่ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่จะเป็นประเด็นทำให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ความรัก เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น อย่านำปัญหา "นอกบ้าน" มาระเบิด "ในบ้าน" เพราะจะมีผลทำให้คุณกับคนรักแยกทางกันได้ สำหรับคนโสด จะได้เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง พบปะ ในวงเพื่อนฝูง ซึ่งถ้าสานสัมพันธ์กันต่อไป ก็มีโอกาสพัฒนาเป็นคนรักกันได้

ครอบครัว ได้เดินทางไปต่างจังหวัด เปลี่ยนบรรยากาศ ได้พบปะ สังสรรค์ เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนในครอบครัวแจ่มใส

สุขภาพ อ่อนเพลีย จากการทำงานหนัก ระวังโรคเรื้อรังอย่าง ความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือดสูง จะมาเยี่ยมเยือน หมั่นออกกำลัง ควบคุมอาหาร ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้นะคะ

โชคลาภ ระวังจะมีคดีความเรื่องทรัพย์สิน มรดก ที่คุณได้มาอย่างไม่ชอบธรรม

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook