เลือกนกที่เข้ากับคุณ เพื่อเป็นภาพแทนตัวตนของคุณ

เลือกนกที่เข้ากับคุณ เพื่อเป็นภาพแทนตัวตนของคุณ

เลือกนกที่เข้ากับคุณ เพื่อเป็นภาพแทนตัวตนของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพทายนิสัย เลือกนกที่คุณรู้สึกว่าเข้ากับคุณ คำตอบที่ได้นั่นหมายถึงตัวตนของคุณเอง

การรู้จักบุคลิกภาพของคนรอบข้าง มีผลดีคือช่วยให้เราผูกมิตรกับพวกเขาได้ง่ายขึ้น เพราะเราสามารถอนุมานเบื้องต้นได้ว่าพวกเขามีมุมมองการใช้ชีวิตแบบไหน และมีอะไรที่แตกต่างจากเราบ้าง ทำให้ภาพทายนิสัยในวันนี้ เรามีนก 4 ประเภทให้คุณเลือก คุณคิดว่านกประเภทไหนที่เข้ากับบุคลิกของคุณมากที่สุด ระหว่างหมายเลข 1 นกพิราบ หมายเลข 2 นกฮูก หมายเลข 3 นกยูง และหมายเลข 4 นกอินทรี เนื่องจากนกแต่ละประเภทมีรูปแบบการใชชีวิตที่ต่างกัน รวมถึงภาพจำที่แตกต่างกันด้วย หากคุณเลือกให้ดี นกที่คุณเลือกจึงอาจจะเป็นภาพแทนตัวตนของคุณได้

 ภาพทายนิสัย

นกพิราบ

แม้ว่าบุคลิกของคุณจะเป็นคนที่เงียบ ๆ และรักความสงบ แต่ในอีกมุมคุณก็พึงพอใจกับชีวิตที่มีผู้คนมากมายรอบ ๆ ตัวนะ ด้วยคุณมีความสามารถในการผูกมิตรกับผู้อื่น คุณรู้ว่าต้องทำอย่างไรในการเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์เพื่อให้คนอื่น ๆ สบายใจ คุณชอบที่จะอยู่ในสถานการณ์ที่ตัวเองคุ้นเคย เพราะมันมีความสบายใจมากกว่า บอกเลยก็ได้ว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่เกลียดความเปลี่ยนแปลง ยิ่งถ้าต้องเผชิญหน้ากับมันด้วยแล้วล่ะก็ คุณจะยิ่งเครียดใหญ่เลยล่ะ

นกฮูก

คุณเป็นคนฉลาด เนื่องจากสมองของคุณทำงานได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนที่รักความสมบูรณ์แบบคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยคุณมักจะมองสิ่งต่าง ๆ ด้วยสีขาวหรือสีดำเท่านั้น อย่างไรก็ดี คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากทั้งต่อคนอื่นและความรู้สึกของตัวเอง คุณรักความถูกต้อง มีความละเอียดถี่ถ้วน ไม่ทำอะไรส่ง ๆ แบบขอไปทีเด็ดขาด บอกเลยว่าคนอย่างคุณเนี่ย ไม่มีทางจะปล่อยผลงานของตัวเองออกมาแน่ ถ้ามีอะไรก็ตามที่มันไม่สมบูรณ์แบบ!

นกยูง

ในสถานการณ์ใด ๆ ก็ตาม ความสง่ามักจะทำให้คุณตกเป็นศูนย์กลางของความสนใจได้เสมอ ประเด็นนี้ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยที่รู้จักคุณเพียงเพราะความโดดเด่นจากการตกเป็นที่สนใจเท่านั้น พวกเขาหาได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณไม่ ทั้งที่จริง ๆ แล้วคุณก็เป็นคนที่น่าสนใจตรงที่ชอบใช้ชีวิตแบบคนที่หลงใหลในชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนที่คิดบวกคนหนึ่ง ทำให้ใคร ๆ ก็อยากคบหากับคุณ

นกอินทรี

คุณมีบุคลิกที่แข็งแกร่งและแทบจะไม่เคยเกรงกลัวอะไรเลย จุดเด่นของคุณคือความตรงไปตรงมาและความซื่อสัตย์ ทุกครั้งที่คุณรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร คุณจะเลือกทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ ซึ่งมันก็เป็นทางที่ถูกต้องเสียด้วย การเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่คุณชื่นชอบ โดยคุณมักจะโน้มน้าวใจตัวเองอยู่ตลอดว่าคุณจะทำมันออกมาได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ตัวคุณมีบุคลิกบางอย่างที่ยากเกินคาดเดา มันเป็นเครื่องหมายการค้าของคุณเลยนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook