ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม สัปดาห์นี้ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ทั้งจากอารมณ์ลังเล เปลี่ยนไปมาของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หรือล่าช้าจนผิดนัด ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะมีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรได้อย่างง่าย ๆ แต่ถ้าหากมีเรื่องขัดแย้งจนเป็นคดีความ การประนีประนอม ยอมให้ ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..ได้บ้าง เสียไม่มากนัก ดีกว่าจะไม่ได้เลย! และวันที่ 7-9 หากจะเดินทาง ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก ตามใจเธอ! โดยเฉพาะวันที่ 5-7 เพราะคนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์ปรวนแปร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอ คนนั้น มีเกณฑ์มาพร้อมกับภาระหนี้สินที่อยากจะคนมาช่วยแบ่งเบา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรจะรับปาก หรือให้คำมั่นสัญญาใด ๆ กับใครก็ตาม เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยพลิกผัน แปรปรวน ที่ทำให้เรรวนจนผิดสัญญา ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook