ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ตนเองให้เด่นให้ดัง ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น และวันที่ 9-11 ฝันบอกเหตุ อาจทำให้ได้โชค มีลาภ แต่ก็ควรยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบด้วย เพราะอาจทำให้..ฝันสลาย โชคร้ายได้เช่นกัน

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการอภิมหาโปรเจกต์ โดยเฉพาะจากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ และยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงานให้มากขึ้น  ซึ่งควรทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ผ่านไปได้ด้วยดี ควรระวังการเสนอความคิดที่ “นอกกรอบ” ก้าวหน้าเกินไป ก็อาจทำให้ถูกต่อต้าน หรือปฏิเสธไปเลย ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากยังรักกันอย่างดูดดื่ม ลึกซึ้ง ก็ไม่ควรแสดงออกมากนัก เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นจากญาตผู้ใหญ่ได้ และสำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 8-9 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาเขา/เธอ ไปพบครอบครัว เพราะอาจทำให้ “ถูกเขม่น” จากผู้ที่มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายของคุณได้ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนแตกหักกันไปเลย

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย หรือจะเสียหายจากเหตุ/ภัยจากน้ำ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติด รวมถึงยาอันตรายที่แพทย์ไม่ได้สั่ง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ต่อต้าน ขัดแย้ง ปิดหูปิดตาไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด เชื่อมั่นแต่ตนเอง โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น

วันที่ 14 เมษายน เวลา 16.22 น. ดาวอาทิตย์ จะโคจรเข้า 0 องศาแรกของราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู และราหู และจากวันที่ 20 เมษายน เวลา 11.14 น. ดาวจันทร์จดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบผสมในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นโอกาสดีที่สุดในรอบปีที่จะเริ่มต้นใหม่ มีอิสระที่จะทำได้ตามแต่ที่ใจปรารถนา แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ร้อนที่” ไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี ตนเองเป็น อยากเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเกินไป ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนสูญเสีย สูญสิ้นทุกอย่างที่มีเช่นกัน

จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook