ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aquarius_zod.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2023-05-29T01:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

    การเงิน วางแผนการเงินให้ดี ๆ เพราะรายรับจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้มากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน เริ่มต้นระยะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงรูปแบบให้ทันสมัย แปลกใหม่กว่าเดิม หรือให้เป็นไปตามความต้องการของนายจ้าง หรือผู้ว่าจ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสถานะความมั่นคงไว้ได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็มีโอกาสที่จะได้งานมากกว่า และวันที่ 1-3 หากจะร่วมกลุ่มสัมมนา หรือทำกิจกรรมใด ๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่น เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ไม่ชอบหน้า จนกลายเป็นศัตรูได้เลย

    ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับชาวต่างชาติ หากมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่เข้ามาเพื่อหวังจะปอกลอกมากกว่า ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ        

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนักมากเกินไป

    คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน