ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่ดวงชะตาจะรักมิตรสหายอย่างญาติพี่น้อง ถ้าดาวในดวงชะตา "ดี" ก็จะมีมิตรที่ให้คุณประโยชน์ ร่วมกันสร้างหลักฐาน ความมั่นคงแก่ชีวิต แต่ถ้าดาวในดวงชะตา "เสีย" ก็จะมีมิตรทรยศ หักหลัง ทำให้เสียหายอย่างใหญ่หลวง

การเงิน รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ ของเก่าๆ ของคุณมีค่า แปลงเปลี่ยนเป็นเงินได้อย่างน่าชื่นใจระยะนี้ แต่ยังมีเกณฑ์ให้ต้องระวังจะถูกโกง ถูกหลอกลวงให้คุณเสียทรัพย์ได้

การงาน เป็นระยะที่ต้องระมัดระวัง ตั้งสติให้ดี ๆ สำหรับชาวราศีพิจิก อย่าหลงเชื่อ หลงผิด มัวเมาไปกับกิเลสตัณหาที่มาล่อใจ เพราะทำให้งานผิดพลาด เสียหาย ทำให้คุณเสียชื่อเสียง ไม่เป็นที่ไว้วางใจ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถึงต้องออกจากงานเลยก็ได้

ความรัก สำหรับคนโสด จะถูกใจคนที่อายุอ่อนกว่า แต่เพราะไม่กล้าแสดงออก เลยทำได้แค่แอบชอบเขาเท่านั้น สำหรับคนที่มีคู่ครอง ความหวาดระแวงที่เก็บไว้ในใจ ทำให้คุณทุกข์หนัก การมองคนในแง่ดี จะทำให้ชีวิตรักของคุณมีความสุขกว่านี้นะคะ

ครอบครัว ซื้อขายบ้านที่ดิน หรือจะย้ายบ้าน ระยะนี้จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังบุตร-ธิดา ที่อยู่ไกลจะทำให้คุณเป็นทุกข์ เดือดร้อนใจ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เพื่อหวังเก็งกำไร พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะขาดทุน เสียหายอย่างหนัก

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook