ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน เดือนแห่งลมรักที่มาพร้อมกับละอองฝนให้เย็นชื่นใจ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรไปสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับสรรพาดาราสำคัญของสุริยจักรวาล จากดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรมและความดีงาม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน และพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

“แล้วแต่เธอ” เขา/เธอ จะว่าอย่างไรก็ตามนั้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง หรือขัดคอ ต่อหน้าบุคคลอื่นที่คนรัก คู่ครอง กำลังคุยฟุ้งอยู่ ที่จะทำให้เขา/เธอ เสียหน้า รวมถึงตามใจอย่างไม่มีขีดจำกัด ในเรื่องการแสดงความรัก ใคร่ เสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

สำหรับคนโสด เหตุบังเอิญ ก็อาจทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งใจ ทำใจไว้ก่อนจะเดินหน้า สานสัมพันธ์ เพราะ เขา/เธอ คนนั้น มีคนรายล้อมอยู่มาก อาจทำให้ไม่สนใจ หรือมองไม่เห็นชาวราศีตุลย์อยู่ในสายตา! แต่หากใช้สื่อรักออนไลน์ หาคู่ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง..สูงมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์  5-7, 13-16, 18-19, 22-23, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook