ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังรายจ่ายจากการศึกษา หรือเดินทาง รวมถึงการร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจบานปลายจนคุมไม่อยู่!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำเป็นโครงการระยะสั้น ทั้งจากงานเสริมพิเศษ หรือการศึกษา จัดอบรม สัมมนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้โอกาสเจริญรุ่งเรืองต่อไปในระยะยาว แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็เป็นระยะที่ควรระวัง ผู้ใหญ่ นายจ้าง “หูเบา” เชื่อคนง่าย ๆ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นได้

ความรัก หากมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องครอบครัว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากคนใกล้บ้าน หรือในสถานที่ทำงาน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาไปแนะนำกับญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..ท่านจะไม่ปลื้ม ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความเครียด นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้สายตามีปัญหา ปวดศีรษะ ที่จะมีอาการอื่น ๆ ตามมาอีกมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook