ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา! ทั้งจากผลกำไรจากกิจการ หรือจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังจะถูก “รุมทึ้ง” จากญาติสนิทมิตรสหาย จนหมดตัวได้เช่นกัน

การงาน วันที่ 20-21 อย่าประมาท เตรียมให้พร้อม เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ไม่สำเร็จตามที่คิด และหากจะมีนัดสำคัญ จัดประชุมใด ๆ จะไปสัมภาษณ์งานก็ตาม อาจติดขัด ไม่ราบรื่น หรือถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เป็นแค่...ฝันเฟื่อง!

ความรัก สัปดาห์นี้ ไม่มีเหตุบังเอิญ! ที่อาจถูกจัดฉากไว้จากเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “ดูดเงิน” จนหมดตัว หรือหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็ยิ่งควรระวังว่าจะอาจถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ด้วยเช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 23-25 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทความรัก ใคร่ เสน่หาให้กับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำได้รับลาภผล มีความสุขกับสัมพันธ์รักที่แสนโรแมนติกอย่างคาดไม่ถึง แต่หากเป็นรักแอบแฝงซ่อนเร้น ที่ไม่กล้าเอ่ยปาก ก็ควรยั้งใจ รีบถอนใจโดยเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ช้ำใจจากรักเขาข้างเดียว เหมือนเกลียวเชือก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook