ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากความชื่นชม รัก ใคร่ เสน่หา หลงใหล ที่ได้รับจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะไม่ได้คืน

การงาน ทำมาค้าขึ้น! โดยเฉพาะกิจการ งานด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือค้าขายสินค้าสวยงาม หรือของฟุ่มเฟือย แต่ก็ควรระวัง ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะอาจถูกเบรกจนหัวทิ่มจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จนเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามหน้าที่ปกติ และไม่คาดหวัง ไม่คาดคั้น กับคำมั่นสัญญาใด ๆ จากผู้ใหญ่ ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย

ความรัก จากเสน่ห์ที่แพรวพราวมากขึ้นของชาวราศีเมษ ความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่ทำให้ถูกจับตามอง ถูกตามติดจากคนรัก คู่ครอง ก็อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ถ้าหากไม่อยากทำให้ “บ้านแตก” ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับผู้ที่สูงวัยกว่า ก็ควรระวังเงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ต้อง “พราก” จากกันได้ ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่องการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ปากเป็นเอก” ทั้งจากการเขียน/พูด ที่แสดงออกอย่างกล้าหาญ อย่างมีเหตุผลหนักแน่น มั่นคง โดยหลีกเลี่ยงที่จะคัดค้านอย่างใช้อารมณ์ พูด/เขียนอย่างกระทบกระแทก แดกดัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้ลาภผลดังที่หวัง

จากวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

และจนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook