ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนจากมิตรหน้าใหม่ หรือจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์อย่างเดียว ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือกับสถาบันการเงิน รวมถึงใบสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็ควรแสดงข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา และชัดเจนให้มากที่สุด เพราะอยู่ในระยะอาจถูกมองว่าไม่โปร่งใส ที่จะทำให้ถูกปฏิเสธได้

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้ตอบ หากถูกคนรัก คู่ครอง แสดงอารมณ์ฉุนเฉียว วางอำนาจเข้าใส่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้มีปัญหาน้อยที่สุดไว้ได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบเจอคนถูกใจจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ครอบครัว วันที่ 9-10 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินสูญหายได้           

คำแนะนำ วันที่ 25 ตุลาคม ที่เกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook