ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! เพราะยังอยู่ในระยะที่จะถูกคดโกง หลอกลวง ต้มตุ๋น หรือชักจูงไปในทางที่ทำให้ “เสียคน” สูญเสียเงิน เสียรู้ จนผิดกฎหมาย ติดคุกติดตะรางได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน แสดงความตั้งใจ เอาจริงเอาจังให้มากขึ้น โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่กำลังทำงานสำคัญ เพราะอยู่ในระยะที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ มีความคาดหวังในตัวคุณสูงมาก สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสได้งานทำ

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นไม่ค่อยสดใสนัก เพราะอยู่ในระยะที่กำลังติดต่อ มีสัมพันธ์กับนักเสี่ยงโชค ลุ่มหลงการพนัน ที่พร้อมจะต้มตุ๋น หลอกลวง หรือขโมยเงินทองของมีค่าจากคุณเพื่อหวังไปต่อทุนเท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวได้     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ หลังจากวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ที่เกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook