ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังการติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ หรือกับบุคคลที่อายุน้อยกว่า ก็อาจทำให้เสียโอกาสดี ๆ ที่กำลังลอยเข้ามาอย่างน่าเสียดาย

การงาน หากถูกบุตร-ธิดา ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรให้ความสนใจ ใส่ใจให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นการเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองระยะยาว แต่ก็ควรระวังคิดเร็ว ทำเร็ว ไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ก็อาจทำให้พลาดได้ สำหรับคนว่างงาน หากจะหางาน สมัครงานห่างไกลจากภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก เงินทองของบาดใจ งานทำให้บาดอารมณ์ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนแตกหักกันไปเลย โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ รวมถึงผู้ที่กำลังมีสัมพันธ์รักกุ๊กกิ๊กกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจเจอ...เจ็บนี้จวนตาย!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ที่อยู่ในบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นสตรี อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำคัวของชาวราศีสิงห์ จะเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพลูโต ที่บ่งบอกถึง ขยัน ขยัน ขยัน จากทำงานในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรื่อง โดยเฉพาะงานด้านบริการ ส่งเสริมสุขภาพ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook