ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เดินหน้า ลุยเดี่ยว แต่อย่างระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม แต่วันที่ 30-31 ควรระวังว่าจะได้มาก แต่เสียหมด!

การงาน หลีกเลี่ยง และอดทน อดกลั้นที่จะโอ้อวดตนเอง หรือใช้คำพูดข่มทับผู้ใด เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือผู้บังคับบัญชา ที่อาจจะเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้า ความสำเร็จที่ควรจะได้ในเวลาอีกไม่นานนี้

ความรัก อยู่ในระยะที่ควร “ถนอม” น้ำใจของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่ควรสะกดกลั้นอารมณ์อยากได้ให้มากที่สุด หากเขา/เธอ ไม่เต็มใจที่จะสนองตอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังสนุกกับชีวิตโสด ก็อย่าประมาท วันที่ 3-5 หากเผลอ พลั้ง พลาดกับใครสักคน ก็อาจต้องตกบันไดพลอยโจน “สละโสด”

ครอบครัว หากจะพบปะ สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังการใช้คำพูด/เขียน ที่ขัดแย้งกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรช้ากว่าปกติ จนนิ่งสนิทในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสใดมาควรรีบคว้าเอาไว้ หากลังเล โลเล รีรอ ก็อาจทำให้พลาด เสียโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย                  

หลังจากวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook