ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในระยะงาน ทำเงิน ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่า “อวดฉลาด” เพราะอาจพลาดได้ โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง จับอะไรก็จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภ ผล ดั่งที่หวัง โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอ “หมกเม็ด” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับคนหางาน ควรระวังโฆษณาไปทำงานต่างประเทศ หากหลับหูหลับตาเชื่อ ก็...อันตราย!

ความรัก อยู่ในระยะรักไม่หวานนัก ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ดุดัน วางอำนาจใส่คนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ให้มีปัญหามากนัก ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นต่างวัยกว่ามาก ๆ ก็ควรคิดดูให้ดี  ๆ เพราะอาจเจอ “น้ำผึ้งขม”

สุขภาพ ใส่ใจตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรช้ากว่าปกติ จนนิ่งสนิทในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากโอกาสใดมาควรรีบคว้าเอาไว้ หากลังเล โลเล รีรอ ก็อาจทำให้พลาด เสียโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย              

หลังจากวันที่ 8 พฤศจิกายน 265 ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

และจนถึงเดือน ตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook