ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน 12 ราศี ปี 2566

ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน 12 ราศี ปี 2566

ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน 12 ราศี ปี 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงปี 2566 ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ในปีนี้สภาพการเงินของท่านจะเป็นอย่างไร มีโอกาสใดสร้างเงิน สร้างโอกาสใหม่ ๆ หรือต้องระวังเรื่องใดบ้าง ไปเช็กดวงกัน

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

จากการเป็นผู้ริเริ่ม ผู้สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ หรือทำตัวให้โดดเด่น มีชื่อเสียงแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะบันเทิงเริงรมย์ การกีฬา ก็จะมีผู้สนับสนุน ช่วยเหลือให้โอกาสที่จะสร้างงาน หาเงินได้อย่างสบาย ๆ

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีเมษ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน

ราศีแห่งเงินทองไม่เคยขาดมือ เพราะจากดาวพุธ ดาวนำโชคของชาวราศีพฤษภ โคจรข้ามผ่าน ทั้ง 12 ราศีในปีนี้ นั่นคือ ดาวพุธอยู่ราศีใด โอกาสหาเงินก็จะอยู่ตรงนั้น!

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีพฤษภ

 

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน และจากดาวจันทร์ ที่บ่งบอกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็เป็นดาวที่โคจรรวดเร็ว 2 อันดับแรกของจักรวาล ที่จะทำให้ราศีกรกฎ ราศีการเงินว่างเปล่าอยู่เป็นนิจ ที่จะทำให้ทำมาหาใช้ได้อย่างราบรื่น แต่จะต้องใช้ความมุ่งมั่น ตั้งใจมากกว่าชาวราศีอื่น ๆ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีเมถุน

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ราศีที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพเนจรที่เร่ร่อนอย่างสม่ำเสมอไปทั้ง 12 ราศีใน 1 ปี ที่จะทำให้สถานะการเงินไม่มั่นคง ไม่แน่นอน ซึ่งขึ้นอยู่กับราศีใด ดาวดวงใจ ที่ดาวอาทิตย์จะโคจรผ่านไปในแต่ละเดือน

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีกรกฎ

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

นักบริหารจัดการที่เน้นแต่ภาพรวมเป็นหลัก การสร้างภาพให้หรู เลิศ ดูดี เป็นสิ่งจำเป็นของชาวราศีสิงห์ แต่หากจะสร้างความร่ำรวย ที่เกิดจากราศีกันย์ ราศีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ การศึกษาข้อมูล หารายละเอียดอย่างเจาะลึกก็จำเป็นเช่นกัน

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีสิงห์

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

ผู้มีแนวโน้มจะสร้างความมั่งคั่งด้วยตนเองด้วย งาน งาน และงานอย่างเดียว แต่ปีนี้สถานะการเงินจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน เพราะจาก ดาวศุกร์ ที่บ่งบอกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากเดือนกรกฎาคม – ตุลาคม จะโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีสิงห์ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะทำอภิมหาโปรเจกต์ใด ๆ โดยเฉพาะจะลงทุนในเรื่องกิจการบันเทิง เครื่องใช้ไฟฟ้า พลังงาน และทองคำ

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีกันย์

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

คนละครึ่ง! ที่มีแนวโน้มจะต้องแบ่งปันรายได้ให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง จากก้าวทีละก้าว อย่างช้าเป็นการนานเป็นคุณ

ในปีนี้ จากดาวพลูโต ที่มาสถิต ณ เขตราศีมังกร และดาวพฤหัสบดี ที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะช่วยเกื้อหนุนทำให้เกิดรายได้อย่างร่ำรวย มั่งคั่ง เจริญรุ่งเรือง นั่นคือธุรกิจครอบครัว หรืองานส่วนตัว ถึงจะทำให้เกิดรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งปี

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีตุลย์

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ผู้ศรัทธาพระเจ้าเงินตรา ว่าจะนำไปสู่ความรักที่มั่นคง ทำให้เจริญรุ่งเรือง และในปีนี้ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งเงิน เงิน เงิน ก็จะได้มาจากงาน ภารกิจที่ทำประจำ โดยเฉพาะในเรื่องบริการ ค้าขาย หรือนายหน้า ตัวแทน และถ้าเป็นเรื่องสุขภาพ ก็จะยิ่งส่งผลดีมากขึ้น

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีพิจิก

 

ชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

คนมีพรสวรรค์ มีความกล้าที่จะกระทำ และจากความคิดที่สร้างสรรค์ การบริหารจัดการ ก็จะทำให้โอกาสร่ำรวยมาลอยอยู่ตรงหน้าเสมอ แต่หากกินหรู อยู่อย่างเลิศเลอ ท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ๆ และใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้ที่ได้มา ไม่มีเหลือเก็บ

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีธนู

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

ถ้าอยากจะรวย ก็รวยได้! สำหรับชาวราศีมังกร ที่จะเกิดจากการทำงานหนัก ทำงานมานาน ๆ มากกว่า โดยเฉพาะในปีนี้ การทุ่มเทเวลาส่วนตัวเพื่อทำงานหาเงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เงินทองจะไหลมาเทมา แต่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อสร้างภาพให้ตนเองเลิศหรู ดูดี ก็อาจเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่านัก และจะเปิดโอกาสให้พวก “เสือหิว” ทั้งหลาย มุ่งหน้าเข้ามาหาเพื่อหวังกอบโกยจากคุณอีกด้วย

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีมังกร

 

ชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ด้วยธรรมชาติการเป็น “ผู้ให้”  หรือช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ดังนั้น “เงิน” ก็เป็นสิ่งที่แค่ตอบสนองตามความจำเป็นของชีวิต แต่ถ้าชาวราศีกุมภ์ หวังจะหาเงินจำนวนมาก ๆ ก็ควรตรวจสอบดูธรรมชาติความสามารถของตนเองก่อน เพราะถ้าทำไปตามทฤษฏี ตามความรู้ที่ร่ำเรียนมา ก็มีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่า แต่ถ้าทำไปตามสัญชาตญาณ การ “หยั่งรู้” ด้วยตนเองแล้ว ก็จะมีโอกาสจะสมหวังได้มากกว่า

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีกุมภ์

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

แม้อยากร่ำรวยอย่างชาวราศีอื่น ๆ แต่ความสุข สงบ สบายใจของชาวราศีมีน ที่จะไม่ต้องเจอความทุกข์ทรมานกับความเศร้า เสียใจใด ๆ ต้องมาก่อน แล้วความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างแรงกล้าจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะหาเงินก็จะเกิดขึ้นมาเอง

ในปีนี้ ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในดาวสำคัญในดวงชะตา ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากเปลี่ยนมุมมองใหม่ รู้เท่าทันคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะเปิดโอกาสให้หาเงินได้ง่ายขึ้น

อ่านรายละเอียด ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีมีน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook