ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคลาภจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะจากคนรัก คู่รัก หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผล แต่ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยจาก ผู้สูงวัยกว่า อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน กิจการด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรืองานบริการอื่น ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีวันดีคืน ที่อาจทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังการทำงานตามอารมณ์อย่าง “ตามใจฉัน” ก็อาจทำให้ลาภผลที่จะได้มาหายไป หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ตกงานได้

ความรัก หากจะขอความรัก ก็มีโอกาสจะสมหวัง แต่ถ้าจะขอแต่งงาน วันที่ 3-4  ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่า สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นดอกไม้ใกล้มือ อย่างพนักงาน ลูกจ้าง คนรับใช้ของตนเอง ก็ควรระวังว่าจะถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ด้วย

สุขภาพ หากมีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่ อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 27-29 อาจกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่อยู่นิ่งกับที่ ไม่ยึดติด ทั้งเรื่องไอเดียและความรัก เดินทางบ่อย ๆ แก้ไขปัญหาที่เจออย่างสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งเสริมให้อยู่อย่างดี มีความสุขไปได้อีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook