ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม รื่นเริง หลงใหล คลั่งไคล้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม หลังจากที่พักรมานาน ก็โคจรเดินหน้าปกติ ในเขตราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเป็น “คนบ้างาน” หลงใหล หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กระทำอย่างลืมวัน ลืมคืน ถ้าเป็นคนโสด จากงาน ภารกิจนั้น ๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรเงยหน้าจากงาน แบ่งเวลา แบ่งความใส่ใจให้เขา/เธอ บ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน

แต่ถ้าเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เกิดขึ้นกับพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็น “จุดอ่อน” ของตนเอง ที่จะทำให้ถูกบังคับ แบล็คเมล์ ข่มขู่ ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้อย่างง่ายๆ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4, 7-9, 11-13, 21-23, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook