ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนธันวาคม รักที่แสนหวาน! อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญา และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร หลังจากติดล็อกมานาน ก็ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากภารกิจ งานที่ทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล ที่นอกจากเขา/เธอ จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็วแล้ว ยังอาจจะช่วยเหลือ สนับสนุน อยู่เบื้องหลังงาน ภารกิจที่คุณกำลังทำอยู่อย่างเต็มที่ แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าหากหมดภารกิจเมื่อใด เขา/เธอ ก็พร้อมจะโบยบินจากไปได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากลองรักดูสักครั้ง จากมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ควรระวัง หากเขา/เธอ คิดจริงจังด้วย หากคิดอยากจะเลิก จะถอยออกมา....อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1-2, 4-6, 11-13, 18-19, 22-24, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook