ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน คิดนอกกรอบ ออกจาก Comfort Zone ของตนเอง ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจมีสูงมากในระยะนี้ ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ ก็ไม่พอ!

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาทิ การศึกษา ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีชื่อเสียงที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง แต่ควรระวังจากไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจเจอศัตรู คู่แข่ง  มิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด ที่พร้อมจะดาหน้าเข้ามาเป็นอุปสรรค ขัดขวาง!

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาก็ยังเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังการใช้เงินมากกว่าปกติ ก็อาจทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง คอยจับผิดคุณมากขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้สุรา สารเสพติดใด ๆ เพื่อหาความสุข ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ทุกข์มากขึ้นก็ได้ 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด  ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook