4 ราศีที่พระแม่อุมาเทวีจะให้พรเรื่องความรัก

4 ราศีที่พระแม่อุมาเทวีจะให้พรเรื่องความรัก

4 ราศีที่พระแม่อุมาเทวีจะให้พรเรื่องความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ (ส่งผลตั้งแต่วันที่ 9 – 16 พฤศจิกายน 2565) พบ 4 ราศีที่พระแม่อุมาเทวีจะให้พรเรื่องความรัก นั่นคือ

ชาวราศีมังกร (22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นผู้ที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค และไม่เคยลดละความพยายามในเรื่องการเอาใจคนรัก แต่บางเวลาของชีวิตมักพบกับความไม่เที่ยงแท้เพราะจะเจอคนไม่ค่อยมีความจริงใจเขามาหลอกลวงเรื่องความรัก

ชาวราศีกุมภ์ (22 ม.ค. – 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์เป็นผู้ที่มีเสน่ห์แรง เป็นผู้ที่มีน้ำใจต่อเพื่อนฝูงบริวาร และเขาเป็นคนที่มีความเมตตาชอบให้อภัยให้โอกาสผู้อื่น เรื่องชีวิตความรักของชาวราศีกุมภ์นั้นเขาอาจพบเจอคนเจ้าอารมณ์มาเป็นคนรัก เรื่องนี้อาจทำให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ต่อกันได้

ชาวราศีมีน (22 ก.พ. – 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นผู้ที่มีจินตนาการที่ไม่เหมือนใคร บางครั้งมักเป็นคนที่ตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาดหรือชอบลังเลในประเด็นเรื่องนี้อาจทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกับคนรักได้

ชาวราศีเมษ (22 มี.ค. – 21 เม.ย.)

ชาวราศีเมษเป็นผู้ที่ชอบเดินทางออกนอกบ้านเพราะอิทธิพลของชาวราศีเมษนั้นชอบที่จะชวนคนเพื่อนบริวารคนสนิทหรือคนรักออกเดินทางไปพบสิ่งแปลกใหม่ ไปพบประสบการณ์ใหม่ในที่ต่างที่ต่างถิ่น ชอบการผจญภัย

ตามอิทธิพลพลังดาวพฤหัส ดาวอังคาร ดาวอพอนลอน ดาวคิวปิโดในช่วงนี้ส่งผลดีในการทำความดีของชาวราศีมังกร  ชาวราศีกุมภ์  ชาวราศีมีน และชาวราศีเมษ ที่มีความตั้งใจการสวดมนต์เพื่อสักการะบูชาต่อองค์พระแม่อุมาเทวีแล้ว จะได้รับพรศักดิ์สิทธิ์ ส่งผลให้มีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักและประสบความโชคดีทางการเงิน

 

คาถาบูชาพระแม่อุมาเทวี (ปารวตี) เทวีแห่งพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่

4 เทพประทานพร เสริมดวงความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook