ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ไม่ลังเล ไม่รีรอ ที่จะคว้าทุกโอกาสที่ลอยเข้ามา กล้าที่จะตี๊อ ตามติด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการแสดงออกถึงความลังเล ไม่แน่ใจในสิ่งที่นำเสนอ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ ไม่เชื่อถือ จนพลาดโอกาส!

การงาน ค้าขาย งานบริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา มีชื่อเสียง แต่ถ้าจะต้องให้คำมั่นสัญญา หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ที่จะให้งานสำคัญกับลูกจ้าง พนักงานที่พูดเก่ง เอาใจ เพราะอาจเจอคนที่ “ดีแต่พูด” ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ด้วยลมปากหวานหู ไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ก้มหน้า ก้มตาหาเงินมาเปย์ให้อย่างเดียว สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นหาความรัก หากกำลังรักเผื่อเลือก ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจถูก “ดูดทรัพย์” ได้อย่างง่าย ๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอาการแน่นท้อง ปวดท้องบ่อยๆ ก็อย่าประมาท ควรรีบพบแพทย์

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวพุธ ซึ่งดาวคู่พิศวาสนี้ ก็จะพักร ดับ ในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้อื่นเท่านั้น ทั้งด้วยคำพูดและการกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่เจอศัตรู ที่จะมาเป็นอุปสรรคทำให้งาน เงิน ความรัก มีปัญหา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook