ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมแบบเสี่ยงๆ ด้วยวิธีการใด โดยเฉพาะการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะอยู่ในระยะที่ทำให้ขาดทุน สูญเสียแล้ว ก็ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย! ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ด้วยลมปากหวานหู บวกด้วยแสดงข้อมูลที่ละเอียด ถูกต้อง แม่นยำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับผู้อื่น โดยเฉพาะซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือจะเสนอผลงานจากการเขียนนิยายรัก โรแมนติก งานโฆษณา ก็จะสำเร็จได้อย่างสบายๆ

ความรัก ตาดีร้าย ตาได้เสีย! ที่เหมือนจะต้องเสี่ยงโชค โดยเฉพาะที่อาจได้พบเจอจากการหาคู่แบบ “นัดบอด” มิตรสหายจัดให้ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้ได้เจอคนถูกใจ ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท ที่จะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี เพราะหาก เขา/เธอ ได้สมใจปรารถนาแล้ว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะสะบัดหน้า หนีหายในทันที!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด และการพนัน!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook