ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ยอมเสียเปรียบ ยอมให้อย่างยินยอม พร้อมใจ ที่อาจเกิดขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ และหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่จะทำให้ได้มาก เสียหมด! ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อาจเจอเรื่องร้อนหู ร้อนใจจากเพื่อนร่วมงาน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะแสดงความคิดเห็นทั้งจากการพูด/เขียน ที่ขัดแย้งอย่างรุนแรงกับผู้ใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม หากมีงาน ภารกิจสำคัญที่ต้องตัดสินใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ หรือเลื่อนไปก่อนจะดีกว่า เพราะความ “เสี่ยง” ที่จะเดินหน้าต่อ อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดความสูญเสียมากกว่า

ความรัก หากเจออารมณ์ “ยกตนข่มท่าน” ว่าฉันดีกว่า ฉลาดกว่าคุณ จากคนรัก คู่ครอง ทั้งจากการเขียน/พูด ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะตอบโต้ใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากรักออนไลน์ ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ เพราะสำหรับเขา/เธอ ขณะนี้คุณก็อาจไม่ใช่คนที่ “ใช่” ก็ได้      

ครอบครัว วันที่ 28-30 อย่าประมาท หากจะเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook