ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามที่จะเจรจา หว่านล้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาโน้มน้าวใจให้มากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้มา แต่หากถูกคนใกล้ชิด ญาติสนิทมิตรสหาย ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไร หรือจะเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ระวังถูก “แทงข้างหลัง” หักหลัง คดโกง ใส่ร้ายนินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะจากคนใกล้ชิด หรือ บริวาร ลูกจ้าง ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ สำหรับคนหางาน หากได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก่อนจะตกลงเงื่อนไข เซ็นสัญญาจ้างงาน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอนัยยะแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก  หากคู่ครองกำลังว่ากล่าว ตักเตือนบุตร-ธิดา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ลำเอียง เข้าข้างลูกๆ เพราะอาจเป็นประเด็นที่จะนำมาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ..ตาดีร้าย ตาได้ก็เสีย! อย่างเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจากความเครียด คิดมาก หงุดหงิดง่าย นอนไม่หลับ อาจก่อให้เกิดโรคภัยตามมาอีกมาก!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองของเรื่องรักโรแมนติก จากความคิดที่สร้างสรรค์ที่มาจากการเขียน การแสดงที่เป็นศิลปะบันเทิงที่จะทำให้ได้ชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรอดทน ทำใจจาก “คนช่างติ” ที่สนุกกับการติทุกเรื่อง จะไม่ได้ไม่เสียกำลังใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook