ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน บริการทุกระดับประทับใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มรายได้ให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังงาน “บริการ” จากผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดๆ ด้วยเล่ห์ลิ้นลวงจาก เขา/เธอ ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมหาศาลได้เช่นกัน

การงาน งาน กิจการ ซื้อมา ขายไป หรือเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น และสำหรับคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่โดยทั่วไปหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอ ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียเปรียบได้

ความรัก สงสาร เห็นใจ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก่อนจะรีบสานรัก พัฒนาสัมพันธ์เพื่อที่จะได้ครองคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “ถูกหลอก” มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ซึ่งวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ           

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “กล้านักมักบิ่น” โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่อาจเกิดอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็นมากเกินไป ก็อาจทำให้เดินหน้าลุยอย่างเสี่ยงๆ ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า             

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเองที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลก ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook