ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีมิถุนวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่มีสัญญลักษณ์เป็นรูปคนคู่ ทำให้คุณมีชีวิตที่ราบรื่น รุ่งเรือง ก็ต่อเมื่อทำงานร่วมกับคู่ครองที่มีอาชีพเหมือนกัน ทำงานที่เดียวกัน แต่ถ้าทำงานคนละแห่ง ในดวงชาย ก็จะพบรักใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ในดวงหญิง ก็จะมีชายอื่นมาหลงรัก ทำให้ชีวิตคู่ต้องหึงหวง ทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่มีความสุข

การเงิน มีโอกาสได้รับมรดก จะมีโชคทางการเงิน การลงทุนที่มีการเสี่ยงจะได้ผลดี แต่ให้ระวังจะเสียเงินจากความประมาทเป็นจำนวนมากๆ ด้วยนะคะ

การงาน เอกสารติดต่อ การทำสัญญา จะประสบผลสำเร็จ จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการทำงาน การศึกษาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด จะพบคนถูกใจในงานปาร์ตีสังสรรค์ต่างๆ แต่เป็นความสัมพันธ์แค่ไม่นานก็ผ่านไป......แต่สำหรับคนที่มีครอบครัว แล้ว คู่ครองเข้าใจกันดี ชี้นกเป็นไม้ก็ยังคล้อยตามว่าเป็นไม้!!!

ครอบครัว จะมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านที่เคยทักทาย ยิ้มแย้มให้กัน อะไรนิดอะไรหน่อย ยอมกันได้ก็ยอมดีกว่านะคะ อย่าให้น้ำผึ้งหยดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ทำให้บ้านคุณไม่เป็นสุข จนอาจต้องโยกย้ายที่อยู่

สุขภาพ โรคเรื้อรังแถวอวัยยะเพศ ช่องคลอด ไปพบแพทย์เร็วๆ นะคะ อย่าชะล่าใจ

โชคลาภ การเดินทางในระยะนี้ให้ระวังอุบัติเหตุมากๆ สิ่งที่คิดหวังว่าจะได้ กลับมีอุปสรรค ไม่ได้อย่างที่ใจคิด แต่จะได้เงิน ของขวัญ จากคู่ครอง จะมีลูกหนี้เอาเงินที่ยืมไปนานแล้วมาคืนให้

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook