ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน  ปลายฝนต้นหนาว ที่อาจทำให้รักอุ่นละมุน หรือร้าวราน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ไฟที่ให้พลังงาน และความอบอุ่นอย่างสม่ำเสมอกับคนที่อยู่ชิดใกล้  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ที่มีวัวเป็นสัญลักษณ์ บ่งบอกถึงความอึด อดทน และทรหด ที่มีมากขึ้นกว่าปกติ แต่เมื่อถูกสิ่งเร้ามากระตุ้นก็อาจทำให้ “คลั่ง” ได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากกำลังสนุกกับการหาเงิน มีความสุขกับการก้มหน้าก้มตานับเงิน ก็ควรแบ่งเวลามาใส่ใจ มาแบ่งปันความสุข ความสนุกให้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

แต่ถ้าสัมพันธ์รักกำลังชืดชา ไม่ใส่ใจให้มากพอ ก็ควรทำใจไว้ว่า ความรัก ความอบอุ่น ปรารถนาดี ที่เคยได้รับ ก็อาจถูกแบ่งปัน ถ่ายโอนไปให้คนที่เห็นคุณค่าของ เขา/เธอ อาจทำให้คุณต้องเย็นยะเยือก อ้างว้างไปอีกนาน!

สำหรับคนโสด หากยอมก้าวออกมาจาก money zone ของตนเองบ้าง แล้วเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ที่แปลกใหม่ ไม่เคยไป ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 7-8, 10-11, 15-17, 23-25, 27-28, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook