พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี หลังดวงดาวทำมุม “ดอกไม้สวรรค์” โดย โหรรัตนโกสินทร์

พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี หลังดวงดาวทำมุม “ดอกไม้สวรรค์” โดย โหรรัตนโกสินทร์

พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี หลังดวงดาวทำมุม “ดอกไม้สวรรค์” โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับดาวพุธ(๔) ธาตุน้ำ วิปริตเพิ่มอีกดวง.. ฝนตกแช่ เศรษฐกิจย่ำแย่ คนใจบาปฮึกเหิม คนเคยรักมาตีจาก ปากเป็นพิษ ปิดตำนาน..

ครึ่งหลังของเดือนสิงหาคม 2565 ดวงดาวทำมุม “ดอกไม้สวรรค์” เป็นทั้งดอกพิกุล(โชคดี) และดอกอุตพิด(โชคร้าย)

ความเชื่อโบราณ.. ดอกพิกุล เป็นดอกไม้ในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ จึงนิยมใช้ในการประกอบพระราชพิธีสำคัญของบ้านเมือง..

ส่วนดอกอุตพิด ครั้งหนึ่งเคยเป็นดอกไม้กลิ่นหอมที่ทำให้นางฟ้าหลงใหลจนลืมกลับสวรรค์ จึงถูกพระอินทร์สาปให้มีกลิ่นรุนแรงไม่เป็นที่ต้องการของใครอีกต่อไป..

 

“ลัคนาพฤษภ กรกฎ กันย์ พิจิก มังกร และมีน.. ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ถ้าแต้มบุญยังมี คุณพระจะช่วย”

 

พฤษภ

เจ้ากรรมนายเวรตามเล่นงาน ควรทำบุญทำทานอยู่เสมอ คนดีผีคุ้มภัย.. ถ้าความดีไม่ไหว คุณพระ คุณไสย ต้องมา.. ไหว้เจ้าที่เจ้าทางและทำบุญโลงศพ ยังไงก็รอด!! เดือนนี้อยู่ให้ห่างคนมีปัญหา จะได้สบายใจ

กรกฎ

มีเรื่องให้คิดเยอะจนประสาทจะรับประทาน จิตใจฟุ้งซ่านมากนะบอกเลย.. Chill out “อะไรที่เป็นของเรา ถึงเวลาก็ต้องได้มา” อย่าลืมสวดมนต์ไหว้พระ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทำบุญทำทาน แล้วจะรู้ว่าปาฏิหาริย์มีจริง!!

กันย์

เป็นช่วงที่ควรสงบปากสงบคำ แล้วทำงาน ทำงาน ทำงาน.. อะไรที่เยอะเกินไป น่ารำคาญเสมอ ยกเว้น “เงิน”  ทำบุญน้ำดื่มกับพระหรือคนแก่ จะมีคนคอยช่วยเหลืออย่างน่ามหัศจรรย์..

พิจิก

ได้โปรดใจดีกับเราบ้างนะ "ความสุข".. ทำงานครอบจักรวาล โชคดีที่เหลือสังขารและวิญญาณให้เป็นเพื่อนตอนกลับบ้าน.. อยากสบายใจให้ซื้อพวงมาลัยถวายพระ สดชื่นทันที

มังกร

ตั้งแต่เกิดมาเคยเจ็บแค่สองครั้ง “ครั้งแล้ว” กับ “ครั้งเล่า”  ถ้าอยากรวยแบบไม่มีที่มา แต่ที่ผ่านมาจนแบบไม่มีที่ไป.. อยากให้ชีวิตมีปาฏิหาริย์ควรทำทาน อยากอยู่นานควรทำบุญ.. ไม่ลองไม่รู้..

มีน

เพิ่งจะรู้ว่าตัวเองก็เป็นช่าง.. ช่างเค้า ช่างมัน ช่างเถอะ..  กังวลให้น้อยลง ยิ้มให้มากขึ้น.. บางครั้งเราก็ต้องเป็นฮีโร่ให้กับตัวเองในวันที่ไม่มีใคร..  สะสมแต้มบุญต่อไป “อะไรที่ทำให้เรายิ้มได้ เราเรียกสิ่งนั้นว่า..ความสุข”

 

“ลัคนาเมษ เมถุน สิงห์ ตุลย์ ธนู และกุมภ์.. นิ่งสงบสยบปัญหา บาปไม่มีแก่ผู้ไม่ทำ.. ดวงสู้ชีวิตมาก แต่ชีวิตดันสู้กลับมากกว่า”

 

เมษ

บริวารเป็นพิษ คนอายุน้อยกว่านำเรื่องปวดหัวมาให้ ศัตรูจ้องเล่นงาน.. “การโต้ตอบที่ดีที่สุด คือการไม่โต้ตอบอะไรเลย” อุปสรรคอาจทำให้เราเดินช้าลง แต่ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราหยุดเดิน.. เดือนนี้โดนใครทำร้ายมา แค่กระซิบบอกเจ้าที่ช่วยจัดการให้ สะใจกว่าเยอะ..

เมถุน

เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทน เพราะความจนมันน่ากลัว.. พรหมลิขิตหรือจะสู้บัตรเครดิตในมือ.. ยังหยุดไม่ได้ ถ้าหัวใจอยากรวย Go Go..

สิงห์

ให้ระวังคำพูด และอย่าใส่ใจกับ "คำนินทา" เพราะถ้าเราไม่ดีกว่า เขาคงไม่พูดถึงเรา.. ทุกคนย่อมเป็นผู้ร้าย ในเรื่องเล่าของผู้อื่นเสมอ.. ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เพราะค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน..

ตุลย์

เหนื่อยใจกับความวุ่นวายรอบตัว.. ยอมถอยสักก้าวเพื่อความสงบสุขในชีวิต.. บางครั้ง คนเก่งก็ไม่จำเป็นต้องเอาชนะไปทุกเรื่อง.. คนฉลาดมากเกินไป รู้ทุกอย่าง มักไม่ค่อยมีความสุข.. อยากมีรักดีๆ กับเงินในบัญชีเยอะๆ ต้องอดทน..

ธนู

เหนื่อยจัง แต่ตังค์ก็อยากมี.. ช่วงนี้ สับสนวุ่นวายใจสุดๆ แถมความเงียบมันจับมือกับความเหงา มาเล่นงานเราในเวลาที่ไม่มีใครอีก.. ถ้าเนื้อคู่ยังไม่ว่าง ขอเนื้อย่างแทนก็ได้นะ

กุมภ์

สุดท้ายแล้ว คำว่า”จริงใจ” ก็หาไม่ได้ในโลกแห่งความจริง.. ชีวิตเดือดร้อนวุ่นวายเพราะเรื่องของคนอื่นทั้งนั้น.. คนรู้ใจยังไม่มี แต่คนรู้ดีเต็มไปหมด..

 

“กรรม” เป็นของลึกลับและมีอำนาจมาก ไม่มีผู้ใดหนีกฎแห่งกรรมได้เลย (หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต)

 

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

แรม ๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีขาล

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook