ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม 2565 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูแม่นแม่น Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย - 13 พ.ค.)

 

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม เดือนที่ละอองรักยังโปรยปรายจากสายฝน กับความรักที่เข้ามาหยุดพัก ณ ที่พักใจที่แสนอบอุ่น และแสนสบาย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็จะโคจรจากราศีกำเนิดของตน มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คนรัก คู่ครอง จะอยู่ในอารมณ์โรแมนติกมากขึ้น หากร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ทำบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้สวยงาม สะอาดตา ให้ความรัก ความอบอุ่นกับทุกคนที่อยู่ในครอบครัว ทำให้บ้านกลายเป็นสวรรค์ รวมถึงการทำ “การบ้าน” อย่างสม่ำเสมอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และหวานมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว การใส่ใจ เอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอดทน อดกลั้น หากไม่พอใจ และไม่แสดงออกให้ เขา/เธอ คนนั้น เห็นเลย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-5, 15, 25-26, 29-30

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 

 

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม  เดือนที่ดินรับน้ำฝนอย่างชุ่มฉ่ำ จนอาจทำให้รองรับเมล็ดพันธ์แห่งความรักที่หว่านเพาะไว้ไม่ไหว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ จากลม สู่ น้ำ ขณะที่ดาวอังคาร ด้วยพลังแรงกล้ามหาศาล ก็จากโคจรจากราศีเมษ ราศีธาตุไฟ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ครบองค์ประกอบของ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า! หากรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง จะเข้ามาครอบงำ คอยบงการ สั่งโน่น สั่งนี่ ที่อาจทำให้หงุดหงิด รำคาญใจ ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะปรับทุกข์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะลมปากจากพวก เขา/เธอ จะมาเป็น “ยาดำ” เข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาหนักขึ้นไปกว่าเดิม จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

แต่สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังที่จะเข้าไปพบญาติผู้ใหญ่ของ เขา/เธอ ในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ท่านจะไม่ปลื้ม!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยว อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์กันต่อ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ เขา/เธอ คนที่พบเจออยู่ในเดือนนี้ จะมีภาระหนี้สินที่ต้องแบกรับอยู่หนักมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด ในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15, 25-26

 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) 

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่ละอองฝนยังโปรยปราย ที่จะทำให้รักฉ่ำเย็นไปด้วย เพราะจากดวงดาวที่โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ได้โคจรข้ามจากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ และดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ก็จะโคจรจากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรช้าลง ที่พร้อมจะหยุดพักรร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยพลังแห่งความรัก ที่แสดงออกด้วยคำพูด เขียน การกระทำ ที่เห็นเด่นชัดของชาวราศีเมถุน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็น “ที่พักใจ” การให้คำปรึกษา แนะนำกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังอยู่ในสภาวะอ่อนแอ อ่อนไหว เพื่อให้ เขา/เธอ สามารถจะยืนหยัดต่อสู้กับมรสุมที่พัดผ่านเข้ามาในชีวิตได้ ที่จะประคองสัมพันธ์รักให้อยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่น และมีความสุขไปอีกนาน

แต่ควรระวังเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด ที่อิจฉาริษยา หากประมาท เขา/เธอ คนนั้นก็เข้ามาเป็น “ยาดำ” แทรกแซงชีวิตรักของคุณจนทำให้เกิดรอยร้าว ที่จะรอวันแตกสลายในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักมาคลายเหงาใจ จากภารกิจ งานที่ทำร่วมกัน รักกุ๊กกิ๊กก็อาจเกิดขึ้นได้ รักเล่นๆ แค่พอทำให้หัวใจชุ่มชื้น แต่หาก เขา/เธอ จะยึดติด คิดจะรักจริงหวังแต่ง ณ วันนี้ ชาวราศีเมถุนจะพร้อมหรือไม่?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15, 25-26

 

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนที่ความรักอบอวลหอมกรุ่น จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวกำเนิดของชาวราศีกรกฎ และดาวเสาร์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ได้ผละหนีจากตำแหน่งคู่ครอง ก็ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีมังกร อีกครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา หรืออดีตรักที่ยังฝังใจ การติดต่อ สัมพันธ์ ขอปรับความเข้าใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ เขา/เธอ ใจอ่อน จนพร้อมจะกลับมาคืนดี กลับมารักกันใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่สำหรับความรักที่ยังราบรื่น ก็อย่าประมาท กับการแอบมี “กิ๊ก” แอบติดต่อสัมพันธ์ แอบให้เงินทองของมีค่าไป เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกัน ที่จะทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง ที่จะคอยตั้งหน้าตั้งตา คอยจับผิดคุณทุกนาที!

สำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์ในการค้นหาคนรัก ก็ควรระวังการสร้างภาพพจน์ตัวเองให้เลิศเลอจนดูผิดจากความเป็นจริง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่มีโอกาสจะถูกเปิดเผย จนทำให้สิ่งที่วาดฝันเอาไว้..หลุดลอย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5, 9-10, 12, 15, 21, 25-26, 30

 

 

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่น้ำฝนไหลริน แต่ก็มีพลังทำให้พื้นดินฉ่ำชื้นอุดมสมบูรณ์ได้ เฉกเช่นกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวธาตุน้ำ ที่โคจรจากราศีเมถุน ราศีธาตุลม เข้าสู่ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ จากลมสู่น้ำ จากความอ่อนไหว ไม่แน่นอน ก็จะแปรเปลี่ยนเป็นความลึกซึ้ง จริงใจมากขึ้น ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีกำเนิดของตนเอง ที่เป็นราศีธาตุไฟ ไฟที่ให้แสงสว่าง ให้ความอบอุ่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งด้วยคำพูด การกระทำ การแสดงออกที่บ่งบอกถึงความรัก ใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ การแสดงอารมณ์รักที่สุดแสนโรแมนติก รวมถึงการทำตัวเองเป็นเด็กๆ คอยอ้อน เคล้าเคลียไม่ยอมห่าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น จน เขา/เธอ ก็พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้คุณเช่นกัน

สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นเพศที่สาม แต่ถ้าอยากจะพิชิตใจ เขา/เธอ ให้ได้การเป็น “สายเปย์” ให้ของขวัญ ของฝากที่เลอค่า คำพูดหวานๆ มีให้อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว 

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1, 4-5, 9-12, 15, 17-18, 25-28

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.) 

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม รักแต่เพียงลมปาก ที่แต่แรกอาจดูไม่น่าเชื่อถือ ก็สามารถแปรเปลี่ยนมาเป็นความลึกซึ้ง จริงใจ จริงจังได้เช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรจากราศีเมถุน ราศีธาตุลม มาสู่ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะก้าวข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีสิงห์ มาสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน กำลังโคจรช้าลงจนจะหยุด พักร แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงความรักด้วยคำพูด/เขียน อย่างอ่อนโยน ละมุนละไม อย่างปลอบใจ ให้กำลังใจ คนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังอยู่ในสภาวะหดหู่ ซึมเศร้า หาทางออกไม่ได้ และหลีกเลี่ยงที่จะ พูด/เขียน ที่ตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ จุกจิก จู้จี้กับ เขา/เธอ ให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะร่วมเรียง เคียงคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะหากเผลอไผลไปในเวลานี้ ก็อาจทำให้คุณกลายเป็น “รักสำรอง” ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 4-5, 13-15, 23, 25-26

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.) 

 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม แรงร้อนดังไฟอารมณ์ ที่ดับไม่ได้ง่ายๆ เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ที่ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อสถิตร่วมกับมฤตยู พระราหู ในเขตราศีเมษ ก่อนที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรข้ามราศี จากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย หากคนรัก คู่ครอง อารมณ์ไม่ดี โกรธง่าย ร้อนแรงดังไฟ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำด้วยการใช้คำพูดหวานๆ การแสดงความใส่ใจ ที่บ่งบอกถึงความรัก เสน่หา เขา/เธอ ให้มากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดับไฟอารมณ์ของ เขา/เธอ ที่คุกรุ่นอยู่ตลอดเวลาลงได้ และจะสามารถประคองชีวิตคู่ให้อยู่ต่อไปได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ เขา/เธอ คนนั้น อาจมีภาระหนี้สิน หรือมีอาชีพที่ไม่สุจริต ที่มีโอกาสจะนำพาชาวราศีตุลย์ไปพบความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1, 4-5, 9-12, 15, 17-18, 25-28

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

 

 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) 

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรักให้น้อยๆ แต่รักนานๆ เพราะจากดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรข้าม 2 ราศี จากราศีเมษ ราศีธาตุไฟ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง ได้โคจรข้าม 2 ราศีเช่นกัน จากราศีเมถุน ราศีธาตุลม มาสู่ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ จากความไม่แน่นอน ไม่เชื่อถือ ก็จะเปลี่ยนแปรได้ ถ้า…

แบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครองมากขึ้น แสดงความรัก ใส่ใจให้เห็นเด่นชัด ลดเวลาการทำงานหนักลงไปบ้าง ถ้าคิดอยากจะทุ่มเท เสียสละ อยากให้ทุกอย่างที่มี ที่หามาได้กับคนรัก คู่ครอง เพื่อหวังว่า เขา/เธอ จะได้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ความรัก ความหวังดีแบบนั้นก็อาจถูกเมิน และมีโอกาสจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ก็เช่นกัน การแสดงความรักด้วยการทุ่มเทให้โน่นให้นี่ตลอดเวลา ก็อาจทำให้ เขา/เธอ อึดอัดจนไม่พอใจ ไม่เห็นคุณค่ากับความรักที่มีแต่ให้แบบนี้ ที่จะทำให้ดอกรักเหี่ยวเฉาลงก่อนจะผลิบาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-5, 15, 17-18, 25-26

 

 

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) 

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม รักแค่เพียงลมปาก! เพราะจากดาวศุกร์ ที่โคจรข้ามผ่านราศี จากราศีเมถุน ราศีธาตุลมที่แปรปรวนได้ตลอดเวลา สู่ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ จากตาน้ำที่ไหลรินแต่ก็สามารถรวมตัวกันเป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรข้าม 2 ราศีเช่นกัน จากราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ สู่ ราศีกันย์ ราศีธาตุดิน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูก็กำลังโคจรช้าลง ณ เขตราศีมีน ที่มีดาวเนปจูนร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับที่ใส่ใจ หมกมุ่นกับเรื่องของครอบครัว เรื่องของตนเอง รวมถึงฟังหู ไว้หู หากได้รับข่าวซุบซิบใดๆ ที่พูดถึง เขา/เธอ ในทางเสื่อมเสีย ที่ก่อนจะกล่าวโทษใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า เหมือนอยากกลับมาขอคืนดีด้วย แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนที่จะเผลอไผลดีใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น จะกลับมาเพื่อขอความช่วยเหลือเรื่อง...เงิน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 4-5, 9, 15, 17-18, 20-21, 25-26, 29

 

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม อย่ากลัวที่จะรัก! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บ่งบอกถึงความเคร่งเครียด จริงจังกับชีวิต ความหวาดระแวง และที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกุมภ์ มาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกรเองแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่เชื่อมั่นกับความรักของ เขา/เธอ ที่มีให้คุณ แค่ไม่แสดงอารมณ์ทั้งคำพูด กริยา ว่าหวาดระแวง สงสัย ไม่ไว้วางใจใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ไม่แสดงความกังวลว่า เขา/เธอ จะทอดทิ้ง หนีหาย จากไป ที่จะทำให้ เขา/เธอ รู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจแค่นั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้แล้ว

สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่ด้อยค่าตนเอง แค่ไม่รู้สึกว่าตัวเองไม่เอาไหน แล้วแสดงออกอย่างเต็มที่ให้ เขา/เธอ เห็นว่ารักนะ... ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่กันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15-16, 22-23, 25-26

 

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.) 

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม รักคือความเข้าใจ ความมั่นใจว่า..รักนะ! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นตำแหน่งของคู่ครองของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีอารมณ์กดดัน รู้สึกว่ามีปมด้อยว่าไม่มีค่าเพียงพอ ไม่คู่ควรกับสถานะของคนรัก คู่ครอง ก็ไม่ควรแสดงออกในทางตรงกันข้ามเพื่อกลบเกลื่อนอย่างเช่น ก้าวร้าว ดูถูก หรือเมินเฉย ไม่สนใจ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้วแย่ลงไปอีกได้

สำหรับคนโสด บุพเพอาละวาด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่ถ้าหากไม่มั่นใจตัวเอง แต่เริด เชิด หยิ่ง แสดงออกว่าไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่คิดจะติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้ความรักที่ลอยเข้ามา หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15-16, 25-26

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 12 เม.ย.)

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม รักคือการให้ ที่ให้แล้วก็จะได้รับกลับคืน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรก้าวผ่าน 2 ราศี จากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ที่บ่งบอกถึงน้ำใจที่ไหลรินอย่างไม่ขาดสาย และจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การติดต่อ สื่อสาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรก้าวผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมีนนั่นเอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนกำลังโคจรช้าลง ที่พร้อมจะหยุดนิ่งในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ คอยควบคุมกำกับอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา ที่อาจเกิดจากความไม่มั่นใจในตัวเองของชาวราศีมีน หรือที่ไม่แน่ใจว่า เขา/เธอ ยังรักคุณอยู่หรือไม่ การรีบปรับความเข้าใจกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ประคับประคองชีวิตคู่ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากคิดจะกลบเกลื่อนความไม่มั่นใจของตนเอง ด้วยการ พูด/เขียน หรือแสดงกริยาที่ “ข่ม” คนรัก คู่ครอง หรือคุยโวโอ้อวดกลบเกลื่อนปมด้อยของตนเอง เพื่อหวังให้ เขา/เธอ ให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจะเป็นเหตุที่ทำให้ เขา/เธอ ตัดสินใจห่างหายจากคุณได้อย่างรวดเร็ว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 4-5, 15, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook