ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม วันที่ 1-3 ก็ควรระวังอาจได้รับข่าวร้ายจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์อยู่ด้วย หรือหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! หากเจองานหนัก ปัญหาเยอะ ล่าช้า ไม่ทันใจ ที่อาจต้องได้รับในระยะนี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น และทำใจที่จะไม่ดึงดัน วิ่งชน เพราะอาจทำให้มีปัญหามากขึ้นไปอีก และควรหลีกเลี่ยงที่จะเสนอตัว เสนอแนะ ทำตัวแข่งขันกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนเป็นอุปสรรคที่จะกีดขวางความเจริญก้าวหน้าไปอีกนาน

ความรัก เติมเต็มความรัก ความอบอุ่นให้คนรัก คู่ครอง อย่าง “แม่” มีให้ลูก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ต้องสูญเสีย เขา/เธอ ไป และรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากยังไม่ได้ตกลงปลงใจ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกบังคับเพื่อล่วงละเมิดทางเพศแล้วแบล็คเมล์ได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากๆ                        

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสริมสุขภาพมากเกินไปโดยเฉพาะจากอาหารเสริมที่มาจากโฆษณาชวนเชื่อ ก็อาจทำให้ไม่สบายมากยิ่งขึ้นได้

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook