เช็กดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูแม่นแม่นจาก Sanook Horoscope พยากรณ์ดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กเลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณมีความคืบหน้ามากขึ้น หากใครอยากที่จะสมัครงานใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานที่ถูกใจเข้ามา ถ้าคุณกำลังทำโปรเจกต์อะไรอยู่ในช่วงนี้ งานจะค่อนข้างราบรื่น แต่ยังมีความกดดันจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าอยู่บ้าง 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณจะใช้เงินเพื่อซื้ออะไรที่ดีต่อใจ หรือเป็นอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกแฮปปี้ แต่ก็แอบเป็นของฟุ่มเฟือยอยู่บ้าง ช่วงนี้คุณอาจจะหาเงินได้มากขึ้น หรือว่ามีเงินเก็บไว้อยู่ ทำให้ยังใช้เงินได้แบบไม่ต้องเครียดนัก

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนจากทางไกลเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย แต่อาจต้องเช็กให้ดีว่าเขาเป็นคนที่มีแฟน หรือมีครอบครัวแล้วหรือยัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ อาจต้องคุยกันผ่านแชทไปก่อน

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ภูมิแพ้อากาศ หรือภูมิแพ้ผิวหนัง

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะเริ่มมีไอเดียอยากคิดที่จะทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องไปเรียน หรือไปศึกษาเพิ่มเติม เพื่อให้ทุกอย่างมันแน่นพอก่อน หากคุณกำลังทำโปรเจกต์อะไร ขอให้มีที่ปรึกษาไว้ เนื่องจากหากคุณทำมันด้วยตัวเองไปก่อน อาจมีจุดผิดพลาดเยอะกว่าที่คาดเอาไว้

การเงิน คุณจะใช้เงินเยอะมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ในช่วงนี้ต้องระวังค่าใช้จ่ายจิปาถะ หรืออะไรที่คุณอยากใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยมากขึ้น ต้องระวังพวกค่าบัตรเครดิต หรือหนี้สินที่มากขึ้นในช่วงปักษ์นี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจเจอคนใหม่ๆ เข้ามาอยากทำความรู้จัก แต่คุณอาจสานสัมพันธ์ได้ไม่นาน เนื่องจากนิสัยไม่ค่อยตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้อาจต้องระวังทะเลาะกันเรื่องจุกจิกเล็กน้อย จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือเส้นคอ บ่า ไหล่ ยึด

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้รับงาน หน้าที่ใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่เข้ามา โดยที่จะมีคนมาเสนอให้คุณเข้าไปร่วมทีมใหม่นี้ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณเป็นที่รู้จัก หรือผลงานของคุณจะออกมาโดดเด่นมาก

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ แต่เป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้มาจากตัวคุณ อาจมาจากผู้ใหญ่ หรือคนในบ้านมากกว่า นอกจากนี้ คุณอาจหาเงินไม่ได้เท่ากับที่ผ่านมา หรือไม่ค่อยเหลือเงินเก็บเท่ากับที่ตั้งใจไว้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาจากเรื่องของการงาน แต่เขาอาจเพิ่งจบความสัมพันธ์กับใครมาได้ ทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อแบบไม่มีสถานะ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการงานเข้ามาทำให้คุณและคนรักมีความห่างเหินกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการกิน หรือน้ำหนัก คอเลสเตอรอลสูง

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในช่วงนี้อาจมีคนลาออกไป หรือไม่ได้ช่วยงานคุณแล้ว ทำให้งานมาตกที่คุณค่อนข้างมาก หรือคุณอาจจะอยากออกจากงานนี้เพื่อไปเจออะไรใหม่ๆ ที่ดีกว่า แต่ก็ยังติดอยู่กับหลายๆ อย่าง ทำให้การออกไปในครั้งนี้ค่อนข้างยาก

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีค่าใช้จ่ายรออยู่ ซึ่งเป็นอะไรที่คุณรู้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถลดค่าใช้จ่ายนั้นๆ ได้มากนัก ทำให้คุณเริ่มคิดที่จะประหยัดมากขึ้น นอกจากนี้ อาจมีการใช้เงินก้อนใหญ่ในช่วงปักษ์นี้ของเดือนอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนที่เจ้าชู้ หรือเป็นคนที่มีเสน่ห์ จนมีหลายๆ คนเข้ามาสนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณอาจเอาแต่ใจกับคนรักมากขึ้น ทำให้คนรักไม่ค่อยพอใจคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการเจ็บคอ หรือป่วยเล็กๆ น้อยๆ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณอาจได้โอกาสใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามา แต่จะมีงานเก่าๆ ที่คุณอาจจะต้องทิ้งมันไปในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน หากคุณเป็นเจ้าของกิจกา รหรือว่าฟรีแลนซ์ ในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาเยอะมากเป็นพิเศษ

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงินเข้ามา เนื่องจากคุณรู้ว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง แต่เอาจหมุนเงินไม่ค่อยทัน และเป็นช่วงที่คุณอาจหาคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ค่อนข้างยาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้พบเจอคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปในลักษณะเพื่อนมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ค่อยสนใจคุณ หรือสนใจเรื่องอื่นมากกว่าตัวคุณ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการปวดหัว ไมเกรน หรือออฟฟิศซินโดรม

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจต้องรับภาระงานที่ค่อนข้างหนัก หรือเป็นงานที่ทับถมมาในช่วงก่อนหน้านี้ แล้วคุณต้องรีบมาเคลียร์ให้เสร็จภายในปักษ์นี้ ซึ่งนั่นอาจเป็นอะไรที่คุณต้องลงแรงกับมันค่อนข้างมาก

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะทำเงินได้มากขึ้น โดยเฉพาะใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือธุรกิจส่วนตัว เรียกได้ว่ากอบโกยกันเลยทีเดียว แต่ถ้าหากใครที่เป็นพนักงานเงินเดือน อาจมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับบุตร บริวาร ค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้แนะนำให้อยู่คนเดียวไปก่อนจะดีกว่า เนื่องจากคุณอาจเจอคนที่เข้ามาเพียงแค่ชั่วคราวแล้วออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจกลับบ้านดึก หรือเวลาไม่ค่อยตรงกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะมีความกดดันในเรื่องของงานมากขึ้น เนื่องจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้าอาจต้องการงานบางอย่างจากคุณ หรือต้องการในสิ่งที่ยากสำหรับคุณ ทำให้คุณเองก็ต้องพยายามทำเพื่อให้ผ่านในช่วงนี้ไปได้

การเงิน คุณจะมีความเครียดในเรื่องการเงินอยู่บ้าง เนื่องจากค่าใช้จ่ายไหลมาจากหลายทางไม่หยุด และตัวคุณเองก็ต้องวางแผนเรื่องเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจมีปัญหาในช่วงสิ้นเดือนหนักมาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจคุณ ตัวคุณเองก็ยังรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ แต่อาจจะลองสานสัมพันธ์เพื่อให้คลายเหงาได้อยู่บ้าง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจเอาแต่ใจ แต่เขาเองก็จะมีความน่ารัก หรือใส่ใจคุณด้วยอยู่เช่นกัน

สุขภาพ ระวังอาการไม่สบาย มีไข้ ตัวร้อน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะมีช่องทางในการทำงาน หรือมีคนเข้ามาสนใจผลงานของคุณมากขึ้น ทำให้คุณอาจมีอาชีพใหม่ หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ได้ในช่วงนี้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง ทำให้เรื่องการเงินกำลังเป็นช่วงขาขึ้นอย่างมาก รายจ่ายของคุณอาจยังเยอะ แต่รายได้ของคุณเยอะกว่า ทำให้ไม่มีความเครียดเรื่องการเงินนัก

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนเข้ามามอบความรู้สึกดีๆให้ แต่ความสัมพันธ์นี้อาจยังต้องใช้ระยะเวลาอยู่มาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังคนรักทำตัวเอาแต่ใจ ตัวคุณเองต้องคอยเอาใจเขาอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออาการนอนไม่หลับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณอาจถูกส่งให้ไปทำงานอะไรที่มีความสำคัญมากขึ้น หรืออาจมีงานใหม่ๆ ที่มีหน้ามีตาเข้ามา ทำให้ตัวคุณนั้นได้รับชื่อเสียงที่ดีจากเรื่องงาน นอกจากนี้ อาจต้องระวังอะไรที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญาในเรื่องงานด้วย

การเงิน คุณจะหาเงินจากช่องทางใหม่ได้มากขึ้น แต่อาจเป็นการได้เงินเข้ามาอย่างฟลุกๆ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยคุณใช้จ่ายเงิน ทำให้คุณไม่ได้เหลือเงินเก็บอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในช่วงนี้ อีกฝ่ายอาจเริ่มห่างๆ ออกไป หรือสถานะของคุณกับเขาอาจไม่ได้คุยกันต่อแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักของคุณอาจทำตัวห่างเหิน หรือมีความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจต้องระวังอะไรที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือการนั่งรถมอเตอร์ไซค์

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณอาจได้รับโอกาสใหม่ๆ จากเรื่องของงานเข้ามา อาจมีคนเห็นแวว หรือต้องการตัวคุณเข้าไปทำงานร่วมด้วย หากคุณเป็นฟรีแลนซ์อาจมีงานใหม่ๆ เข้ามาจ้าง ทำให้ในช่วงนี้ชื่อเสียงของคุณในเรื่องงานอยู่ในทิศทางที่ดีกว่าเดิม

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเยอะ ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายอะไรที่คุณรู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่คุณก็ไม่สามารถเตรียมเงินล่วงหน้าได้ขนาดนั้น นอกจากนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายจากคนในบ้านเข้ามาให้คุณช่วยเหลือด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากมีคนเข้ามา อาจเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกเสียใจ ความรู้สึกของเขาอาจไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกับคุณ หากคุณมีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ได้ฟังคุณเท่าที่ควร ทำให้มีปากเสียงกันอยู่บ้าง

สุขภาพ ให้ระวังโรคเก่าๆ หรืออาการทางพันธุกรรม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณอาจมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องของงาน อาจมีภาระใหม่เข้ามาให้คุณทำ หรือมีใครบางคนที่ไม่สามารถช่วยงานคุณได้ ทำให้คุณต้องไปจับงานสองมือมากกว่าเดิม และอาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงานคุณได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน ในช่วงนี้ ค่าใช้จ่ายของคุณเยอะมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องบ้าน หรือครอบครัว แต่คุณก็ยังพอมีเงินสำรองอยู่บ้าง ทำให้ไม่ได้รู้สึกลำบากมากนัก

ความรัก คนที่ยังโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาอยากสานสัมพันธ์ หรือคุยกับคุณ แต่เขาอาจมีเจ้าของ หรือมีแฟนแล้ว ซึ่งคุณต้องคอยเช็กให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจมีอาการป่วย หรือไม่สามารถดูแลคุณได้เหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องความเครียด เรื่องของการคิดมาก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ งานของคุณจะหนักกว่าที่เคย อาจมีงานที่คุณไม่คาดคิดโผล่ขึ้นมา ทำให้คุณต้องวางแผนหลายๆ อย่างใหม่ นอกจากนี้ อาจต้องระวังเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ที่มีความเอาแต่ใจ เรื่องเยอะ อยากได้อะไรก็ต้องได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะมีความอึดอัดในเรื่องของการเงิน ให้ระวังปัญหาหนี้สิน หรืออยู่ๆ ต้องมาจ่ายเงินก้อน โดยเฉพาะการจ่ายเรื่องของประกัน หรือว่าเรื่องของสุขภาพ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากมีคนเข้ามา อาจเป็นการทำความรู้จักกันแบบระยะสั้น เพราะคุณจะรู้สึกว่าเขาเข้ากับคุณไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูด หรือการสื่อสารกันที่ไม่ค่อยดีนัก

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสะโพก การปวดขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook