ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ใจเย็น ตั้งสติให้ดีๆ ก่อนที่จะใช้จ่าย โดยเฉพาะที่เป็นเงินจำนวนมากๆ เพราะถึงรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหาได้มากมาย แต่ก็เป็นระยะเริ่มต้นทำมาหาได้ให้คนอื่นอีกครั้ง โดยเฉพาะการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รวดเร็วจนไม่รอบคอบ อาจเกิดขึ้นได้จากการติดต่อ สื่อสาร รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผู้ที่รับฟัง/อ่าน เข้าใจผิดจนงานเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากกำลังถูกนายจ้างเพ่งเล็ง ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใดๆ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ตกงานได้! ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จากเพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมชั้นเรียน หากช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ คำปลอบใจ เมื่อ เขา/เธอ กำลังเจอปัญหา ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้แปรเปลี่ยนมิตรภาพเป็นความรัก รักจริงจัง รักยาวนาน ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะเป็นคู่ใจ ร่วมเรียงเคียงคู่ได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากยังอยากให้รักรื่นรมย์ ก็ควรใส่ใจ ให้เวลา เขา/เธอ ให้มากพอๆ กับหมกมุ่นกับเรื่องของตัวเอง!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรระวัง เหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากความรีบร้อน หงุดหงิดง่าย ที่อาจทำให้บาดเจ็บ เป็นอันตรายได้ โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ ใบหน้า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2565 ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า เป็นระยะกล้านักมักบิ่น! ที่อาจเกิดขึ้นจากการยึดถือความคิดของตัวเองเป็นหลัก ทำให้ขัดแย้งจนนำไปสู่การใช้กำลัง การประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะได้ผลดีกว่า

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook