ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มกราคม 2555
ราศีมังกรวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีธาตุดิน ดินแห้งแข็ง ยากที่จะซึมซับอะไรลงไปได้ ชาวราศีมกรจึงเป็นคนประหยัดเกินไปจนเรียกว่าขี้เหนียว ชาวราศีมกรจะมีมิตรน้อยมาก หรือแทบไม่มีมิตรแท้เลย มิตรที่ดีคือมิตรที่อยู่ไกล คบผู้ทรงศีล หรือ ผู้สูงอายุ ถึงจะให้คุณกับชาวราศีมกร พอถึงคราวคับขัน ชาวราศีมกรจะได้รับการช่วยเหลืออย่างไม่คาดฝัน

การเงิน  หาได้มาก แต่มีรายจ่ายจรเข้ามามาก จ่ายหนี้สินที่ค้างคาเป็นเงาตามตัว คือหาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอสักที!!!!

การงาน ธุรกิจการงาน การตกลงเจรจา ขอเลื่อนขั้นตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน ได้อย่างที่พอใจ แต่ถ้าทำกันแบบลับ ๆไม่โปร่งใส จะทำให้ผิดหวังไม่ได้อย่างที่ต้องการ

ความรัก ความรักยังคงสดใส หวานชื่น สำหรับคนที่มีคนรัก แต่สำหรับชาวราศีมกรที่ยังโสด ความรักที่ปิดบัง แอบซ่อนมานาน จะถูกเปิดเผย แล้วคุณจะสมหวังค่ะ
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ปลูกบ้านใหม่ โยกย้ายที่อยู่ไปในที่ที่ดีกว่าเดิม จะได้รับทรัพย์สินที่เป็นมรดกตกทอด

สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบเฉียบพลันในช่วงนี้ค่ะ

โชคลาภ จะมีโอกาสเดินทางไปต่างจังหวัด ได้ไปทำบุญตามวัดวาอาราม มีเกณฑ์จะได้โชคลาภสูง แต่ระวังจะมีปัญหาเดือดร้อนทางการเงินอย่างหนัก ถ้าลาภผลที่ได้ จะเป็นไปอย่างไม่สุจริต

คำแนะนำ ถึงระยะนี้ชาวราศีมกรจะ "ดวงดี" แต่โดยภาพรวมแล้ว ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ ใจเย็นๆ ไว้นะคะ ขอให้ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook