เตือนราศี ซุกกิ๊ก ระวังเจ็บหนัก!

เตือนราศี ซุกกิ๊ก ระวังเจ็บหนัก!

เตือนราศี ซุกกิ๊ก ระวังเจ็บหนัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ทำนายทายทักราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่อาจเจ็บตัว ขัดแย้งหรือแตกหัก เพราะมีรักปกปิด แอบ ๆ ซ่อน ๆ   ราศีนั้น คือ 

 

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน  รอบคอบ ระวังให้มาก ๆ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมอย่างลับ ๆ อย่างซ่อนเร้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นวิ่งเต้น เพื่อหวังหาสิทธิพิเศษใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ...ระวังบริวารหรือลูกน้องคนสนิทเป็น...พิษ!

การงาน หากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ เจอปัญหา ก็ควรขอ/ยอมรับความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ควรหลีกเลี่ยง “ฉันทำเอง” เพราะอาจทำให้งานยิ่งล่าช้า ยิ่งมีปัญหามากขึ้นอีกด้วย และวันที่ 17-19 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปไม่ทัน หรือ ไม่ได้ไปเลย!

ความรัก ปกปิด แอบ ๆ ซ่อน ๆ  หากกระทำอยู่ ก็ควรรีบเปิดเผย สารภาพผิดอย่างรีบด่วน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการอภัย เพราะหากถูกเขา/เธอ จับได้เอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จน เจ็บตัว และ แตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

ครอบครัว  เดินตามผู้ใหญ่หมาไม่กัด...ญาติผู้ใหญ่ ตักเตือน สั่งสอนอย่างไรก็ควรทำตามอย่างไม่บิดพลิ้ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีเรื่องร้ายแรง  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงักได้” เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook