ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 6-7 ถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืมใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะถูกปฏิเสธ หรือถูกบอกเลื่อนนัดไปอย่างไม่มีกำหนด

การงาน อย่าเชื่อเพราะศรัทธา เคารพ คุ้นเคย หรือเพราะรัก ใคร่ เสน่หา โดยเฉพาะหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ ร่วมกับใคร หรือมนุษย์เงินเดือน ที่ถูกชักชวนให้ทำอาชีพเสริมใดๆ ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้..หมดตัว!

ความรัก เสน่หาที่มากล้นระยะนี้ หากมีคนรัก คู่ครอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะโปรยปรายไปทั่ว เพราะอาจทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง ที่อาจเป็นต้นเหตุของรักร้าวได้ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือก จนพอใจ แต่หาก เขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่ามาก ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจทำให้เจอ...รักสนุก ทุกข์สาหัส!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่วันที่ 8-10 ควรระวังการกินอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย ก็อาจทำให้เจ็บปวด ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็น “ผู้ให้” ให้อย่างเงียบๆ โดยไม่เรียกร้องขอให้ตอบแทนแต่อย่างใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ “พละ” ที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ไม่มีศัตรูใดมาเป็นภัยอันตรายได้       

จากวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือ เปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook