ราศีใดอาจโดนแฉ เพราะรักซ้อนซ่อนเร้น

ราศีใดอาจโดนแฉ เพราะรักซ้อนซ่อนเร้น

ราศีใดอาจโดนแฉ เพราะรักซ้อนซ่อนเร้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลพยากรณ์รายสัปดาห์ 30 พฤษภาคม–5 มิถุนายน 2565 โดยหมอดู  Sanook Horoscope  พบราศีที่ควรระวังเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา นั่นคือ

 

ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.

การเงิน ตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้ดีๆ รวมถึงเอกสารสัญญาที่ต้องลงนามด้วยเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมให้มากยิ่งขึ้น ที่มีโอกาสจะทำให้ “เงินทับตัว” ได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่ซ่อนเร้นเอาไว้ ก็อาจทำให้หมดตัวได้!

การงาน หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็จะอยู่ในระเริ่มต้นที่ดี ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้ามีหุ้นส่วน ก็ควรจัดทำสัญญา ข้อตกลงให้ชัดเจนก่อน เพราะอาจเจอนัยยะซ่อนเร้นที่แอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบระยะยาวได้ สำหรับคนหางาน หากรีบสมัครงานก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงิน เงิน เงิน ถึงจะเป็นเรื่องสำคัญ แต่หากทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง คนรัก คู่ครอง ก็อาจห่างหาย ไม่ให้ความสำคัญกับชาวราศีพฤษภด้วยเช่นกัน แต่หากผู้ที่มีกำลังมีรักซ่อนเร้น แอบแฝง ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง อาจถูกนำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปยุ่ง สอดแทรกในเรื่องที่ไม่ใช่ของตนเอง เพราะอาจทำให้...เจ็บได้ โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาบ่งบอกว่า ควรระวัง คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook