เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์ดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565 ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กเลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน จะมีโอกาสใหม่เข้ามา อาจได้เริ่มโปรเจกต์ใหม่ในช่วงนี้ และอาจเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน หรือหากสมัครงานใหม่ก็จะได้ตำแหน่งงานที่เหนื่อย แต่เป็นตำแหน่งที่ดีมาก เป็นอะไรที่คุณพอใจ

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ และคุณอาจต้องบริหารเงินนั้นให้ดี เนื่องจากมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้คุณอาจเอาเงินนั้นไปลงทุนเพิ่มได้

ความรัก คนโสดระวังคนมีเจ้าของเข้ามาใกล้ชิด ต้องระวังการมีปัญหาตามมา ควรเช็กให้ดีก่อน ส่วนคนมีคู่ให้ระวังความคิดที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ คุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง อาจทำให้คนรักอึดอัดได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน คอเลสเตอรอลในเลือด

 

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ช่วงนี้งานของคุณอาจไม่ได้เป็นไปตามคาดสักเท่าไหร่ อาจมีงานบางอย่างที่ต้องจำใจทิ้งไป แต่สุดท้ายสถานการณ์เรื่องงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะไม่สามารถนำเงินออกมาใช้ได้ในทันที เนื่องจากยังติดเหตุผลในหลายๆ อย่าง นอกจากนี้ อาจมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงปลายเดือนได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้แนะนำให้อยู่คนเดียวจะแฮปปี้กว่า เพราะจะมีคนเข้ามา แต่เขายังไม่จริงจังกับคุณนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ทำให้คุณน้อยใจอีกฝ่ายได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว

 

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามา ซึ่งเป็นช่วงที่ดีสำหรับการพบเจอผู้คนที่มากขึ้น เพราะจะทำให้คุณมีคอนเนคชั่นใหม่เข้ามา

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง หรืออาจมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินของคุณมากขึ้น ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยติดขัดสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนที่ยังลืมคนเก่าไม่ได้เข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยไปไหน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คนรักจะสนับสนุนคุณ ตามใจคุณมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอาจต้องระวังในเรื่องของการย้ายงาน หรือถ้าคุณอยากย้ายอยู่แล้ว สามารถสมัครงานใหม่ได้เลย และช่วงนี้ คุณอาจต้องเจอแรงกดดันจากเรื่องงานมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามามากขึ้นกว่าเดิมจากเรื่องงาน หรืออาจมีช่องทางการทำเงินจากงานฟรีแลนซ์ได้ และถ้าอยากทำธุรกิจอะไรที่เป็นของตัวเองในช่วงนี้ สามารถเริ่มทำได้เลย

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณสนใจใครในช่วงนี้เขาอาจเป็นคนที่มีเจ้าของแล้วได้ ในที่สุดอาจต้องทำใจเดินจากมา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้จะมีปัญหาจุกจิกทำให้ทะเลาะกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด อาการซึมเศร้า

 

 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน หากใครที่ต้องการสมัครงานในช่วงนี้ อาจได้ข่าวดี และงานใหม่เข้ามาได้ แต่ถ้าหากใครที่ยังมีงานทำอยู่ คุณอาจได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ที่กดดัน แต่มีความก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะมีค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรต้องคอยเช็กเรื่องการเงินอยู่ตลอดเวลา และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเข้ามาได้

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนคุยเก่า หรือแฟนเก่า วนกลับเข้ามา ซึ่งตัวคุณเองยังไม่ตัดสินใจอะไรได้อย่างชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอาจได้ทำอะไรร่วมกันมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสายตา หรือฟัน

 

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ ต้องระวังมีปัญหาในที่ทำงาน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณได้รับผลกระทบ หรืออาจได้รับหน้าที่งานอะไรใหม่ที่คุณไม่ชอบ หรือไม่ถนัด

การเงิน ในช่วงนี้ คุณอยากได้เงินเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี นอกจากนี้ ยังมีค่าใช้จ่ายรอคุณเต็มไปหมด

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากที่ทำงาน แต่อาจเป็นคุณที่เป็นฝ่ายปลื้มอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อาจมีคนเข้ามาชอบคุณได้ และต้องระวังว่าแฟนของคุณจะรู้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับก้อนเนื้อ หรือภูมิแพ้

 

 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณอาจได้มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานในช่วงนี้ เช่นการย้ายสถานที่ทำงาน หรือที่นั่งในการทำงาน หรืออาจได้ย้ายไปทำงานกับทีมใหม่ๆ

การเงิน ในช่วงสิ้นเดือน คุณอาจได้เงินก้อนเข้ามา หรือถ้าลงทุนอะไรไว้ จะไม่ขาดทุนเหมือนที่ผ่านมาได้

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดี แต่อีกฝ่ายหนึ่งอาจเป็นคนเจ้าชู้ ที่บริหารเสน่ห์ได้เก่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรัก อาจได้ไปเที่ยว หรือเดินทางด้วยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ได้

สุขภาพ ระวังการไปพบผู้คนมากๆ ทำให้เจอเชื้อโรคที่สามารถกระจายได้

 

 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะต้องเคร่งเครียดกับหัวหน้า หรือเจ้านายมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากเขาจะคอยจับตามองผลงานของคุณ จากงานเดิมที่เหนื่อยอยู่แล้ว คุณอาจต้องถูกกดดันจากจุดนี้เพิ่ม

การเงิน คุณจะมีรายจ่ายที่ทบมาจากเดือนก่อนๆ เข้ามาให้จ่ายมากขึ้นในเดือนนี้ ต้องระวังหนี้สินจากเรื่องของบัตรเครดิต ที่ทำให้คุณเกิดความหนักใจ

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังเข้าไปเป็นมือที่สามของใคร โดยที่ตัวคุณเองก็ไม่ได้รู้มาก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะเปย์คุณ หรือซื้อของมีค่าให้คุณ

สุขภาพ ต้องระวังพวกของมีคมบาด

 

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณยุ่งขึ้นมากกว่าเดิมในช่วงนี้ นอกจากนี้ คุณอาจมีโปรเจกต์ใหม่ ทำให้คุณไม่มีเวลาในการคิดเรื่องอื่นเลย

การเงิน คุณจะมีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง แต่ก็มีรายจ่ายเยอะมากเหมือนกัน ทำให้คุณไม่สามารถควบคุมรายจ่ายใดๆ ได้เลย

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณอยากอยู่นิ่งๆ ไม่ได้อยากเจอใครมากเป็นพิเศษ ถ้าถามถึงความสัมพันธ์เก่าๆ คุณจะหลุดจากตรงนั้นออกมา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณจะไม่มีเวลาให้กับคนรัก ทำให้คนรักรู้สึกไม่พอใจ

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับขา หรือหัวเข่า

 

 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน จะมีคนเข้ามาช่วยงานคุณมากขึ้น ทำให้ภาระที่คุณมีอยู่นั้นถูกกระจายออกไป ในช่วงนี้คุณต้องรับงานใหม่ๆ เข้ามา ที่ทำให้คุณได้สามารถแสดงศักยภาพได้มากขึ้น

การเงิน เป็นช่วงที่คุณไม่ได้เดือดร้อนในเรื่องของการเงินนัก แต่คุณจะใช้เงินเพื่อแก้เครียด ทำให้เงินเก็บของคุณไม่ได้เพิ่มมากขึ้นสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจจากทางไกล หรือทางออนไลน์ได้ และดูจะเข้ากันได้ดีด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องของการดื่มน้ำน้อย ทำให้คอแห้ง ผิวแห้ง ปากแตก

 

 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอาจได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องของการงานได้ แล้วจะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ แต่ในช่วงแรกสิ่งที่คุณต้องรับนั้นอาจมีความจับฉ่ายอยู่หน่อยนึง ซึ่งต้องใช้เวลาในการทำให้มันเข้าที่

การเงิน เป็นช่วงที่คุณต้องหมุนเงินหนักกว่าเดิม เพราะคุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาอยู่เรื่อยๆ และต้องระวังคนที่เข้ามายืมเงินแต่ไม่ยอมคืน

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนคุยอยู่แล้ว อีกฝ่ายหนึ่งอาจคุยไปเรื่อยๆ ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับคุณนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณ และคนรักจะมีความหวานด้วยกันมากขึ้น

สุขภาพ  ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก หรือปอด

 

 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ งานของคุณจะหนักมาก เพราะคุณพยายามเคลียร์งานหลายอย่างให้เสร็จทันเวลา หากคุณต้องการที่จะหางานใหม่ในช่วงนี้ จะเป็นช่วงที่ค่อนข้างดี เนื่องจากจะได้งานที่ดี และตรงใจคุณกว่าเดิม

การเงิน จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รอคุณอยู่ ซึ่งเป็นอะไรที่คุณเตรียมตัวไว้อยู่แล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คุณใช้จ่ายได้อย่างอิสระ

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่น่าสนใจจากเรื่องของการงานได้ แต่เขาอาจยังนิ่งๆ กับคุณอยู่ ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว ในช่วงนี้ คุณกับคนรักจะมีความใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม หรืออาจได้วางแผนอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook