ทายนิสัยจากการมอบดอกไม้ให้กัน

ทายนิสัยจากการมอบดอกไม้ให้กัน

ทายนิสัยจากการมอบดอกไม้ให้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยมอบดอกไม้ให้ใครไหมค่ะ แล้วเวลาที่คุณจะมอบดอกไม้คุณจะมอบดอกไม้แบบไหนไปให้คนพิเศษของคุณค่ะ ลองสังเกตดูนะคะเพราะว่าดอกไม้เหล่านั้นสามารถทายนิสัยในตัวคุณได้อย่างดีเลยค่ะ

 


เลือกดอกไม้ที่คุณชอบไปให้

คุณค่อนข้างจะเป็นคนหัวรั้นพอดู แต่คุณก็รักหวานใจคุณนะ ขี้หึงซะด้วย และคุณก็มักจะเป็นฝ่ายเริ่มต้น แล้วให้หวานใจเดินตามคุณเสมอ ชอบให้เค้าออดอ้อนเอาใจด้วยล่ะสิเนี่ย

เลือกดอกไม้ที่เค้าชอบไปให้

คุณเป็นคนอ่อนไหวมาก มีอารมณ์เพ้อฝัน คุณก็รักเค้ามากและพร้อมที่จะให้ทุกอย่าง เพื่อแลกกับความรัก และความจริงใจ คุณจะรินน้ำตาได้เสมอถ้ารู้สึกปวดร้าว เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่งนะ

เลือกดอกไม้ราคาแพงและหายากไปให้

คุณมีเพื่อนฝูงมาก เข้าสังคมเก่ง คุณก็รักเขาอยู่หรอกนะ แต่พอเจอคนใหม่ถูกใจกว่า คุณก็พร้อมจะเอนเอียงได้ทันควัน คุณชอบให้แฟนคุณยกยอคุณเสมอ และชอบเอาชนะคนอื่น ไม่ค่อยจะแคร์กับความรัก ที่คนอื่นหยิบยื่นมาให้เอาซะเลย และนี่ก็เป็นข้อเสียนะ

เลือกดอกไม้ที่คุณถือแล้วเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองไปให้

คุณเป็นคนทะเยอทะยาน แต่มีความคิดสร้างสรรค์ มักไม่ค่อยจะคิดถึงตัวเองมากนัก เข้าข่ายไม่กลัวอดตาย แต่ขอดูดีเสมอ ชอบเข้าสังคม แล้วคุณก็มีแฟนเยอะซะด้วย

เลือกดอกไม้อัดแห้งที่คุณทนุถนอมไปให้

คุณมีอารมณ์อ่อนไหว และชอบเป็นผู้ตาม ทั้งนี้เพราะคุณรักเค้ามากเกินไป ลองถ้าคุณปักใจรักใครแล้วล่ะก็ ...ไม่ยอมเปลี่ยนใจ เป็นแน่ แถมเก็บความรู้สึกเก่ง และถ้าอกหักแล้วเนี่ย อาจจะไม่อยากมีแฟนอีกเลย เพราะคุณรักและยึดมั่นแต่คนเดิมคนนั้นนี่

เลือกดอกไม้ที่คุณคิดว่าเป็นสื่อแทนความหมายไปให้

คุณดูจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ชอบคิดอะไรจริงจัง โลกส่วนตัวของคุณน่าอยู่มากนะ มีความจริงใจที่บริสุทธิ์อยู่เปี่ยมล้น แล้วคุณก็รักแฟนคุณมาก พยายามปรับตัวให้เข้ากับเขาได้เสมอ ใครได้เป็นแฟนคุณล่ะก็ ..โชคดีที่สุดล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook